Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tuần sinh hoạt công dân đầu năm học của sinh viên ĐHKT

Thứ sáu - 19/02/2016 04:18
 
Sinh viên QH-2013-E trả lời câu hỏi của Hiệu trưởng nhà trường về lý do chọn thi vào Trường ĐHKT
Sáng ngày 4/9/2013, các sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã bước vào “Tuần sinh hoạt công dân sinh viên” do nhà trường tổ chức với nhiều nội dung được phổ biến như: quy chế đào tạo, công tác sinh viên của ĐHQGHN; phương hướng, nhiệm vụ của nhà trường năm học 2013 - 2014; các hoạt động Đoàn - Hội…

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường đã tham dự và có bài nói chuyện gần gũi, giới thiệu tới các tân sinh viên về Trường ĐHKT, lịch sử của trường; mục tiêu phát triển trở thành một trường đại học định hướng nghiên cứu; hoạt động nghiên cứu khoa học sôi nổi của cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường; hoạt động đào tạo luôn coi trọng yếu tố chất lượng và hướng tới chuẩn quốc tế… là những nội dung chính được ông đề cập.
 
Trong đó, ông nhấn mạnh, đội ngũ giảng viên nhà trường với trình độ chuyên môn cao, đa số được đào tạo tại các trường đại học tiên tiến trên thế giới sẽ mang tới cho sinh viên những kiến thức cập nhật, hữu ích; và đặc biệt, ĐHKT sẽ là một môi trường thuận lợi cho những sinh viên muốn nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.
 
Bên cạnh đó, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn cũng giới thiệu tới các tân sinh viên những cơ hội học tập, rèn luyện kỹ năng mềm, giao lưu trong nước và quốc tế, những sân chơi văn hóa - văn nghệ - thể thao - tri thức bổ ích… mà sinh viên sẽ được trải nghiệm trong 4 năm học tập tại Trường ĐHKT.
 
Chúc mừng tất cả các thành viên mới của đại gia đình ĐHKT, Hiệu trưởng nhà trường hy vọng các em sẽ giữ được sự tự tin, nhiệt huyết trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại trường; tích cực tham gia các hoạt động của trường để trang bị cho mình một hành trang tốt cho tương lai.
 
 
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn giới thiệu về Trường ĐHKT tới các tân sinh viên
 
Tiếp đó, ThS. Nguyễn Thị Thư - Phó trưởng Phòng Đào tạo Trường ĐHKT đã phổ biến cho các sinh viên khóa QH-2013-E về các chương trình đào tạo, phương thức đào tạo và quản lý theo học chế tín chỉ… Đây là các thông tin cơ bản cần nắm được đối với các tân sinh viên khi tham gia học tập trong môi trường đại học.
 
Chị Nguyễn Thị Vũ Hà - Bí thư Đoàn Thanh niên đã mang đến những thông tin về hoạt động Đoàn - Hội sôi nổi, đặc sắc của sinh viên ĐHKT; giới thiệu tới các tân sinh viên những tấm gương về học tập, nghiên cứu của các anh chị khóa trên…, khơi gợi niềm đam mê và sự hào hứng cho các em.
 
Buổi chiều cùng ngày, cùng với sinh viên khóa QH-2010-E, QH-2011-E, QH-2012-E Khoa Quản trị Kinh doanh, các tân sinh viên tiếp tục được phổ biến về phương hướng, nhiệm vụ của nhà trường năm học 2013-2014; được tuyên truyền pháp luật về giáo dục, chủ quyền biển đảo, an toàn giao thông, phòng chống tệ nạn xã hội, an ninh trật tự trong trường học….
 
 
 
Sinh viên QH-2013-E hào hứng với phần giới thiệu về hoạt động Đoàn - Hội
 
 
Ngày 5/9, sinh viên các khóa thuộc các khoa: Kinh tế Chính trị, Kinh tế Phát triển, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế sẽ tham gia đợt sinh hoạt chính trị này.
 
Theo kế hoạch, Trường ĐHKT - ĐHQGHN sẽ tổ chức lễ khai giảng năm học mới vào sáng ngày 19/9/2013, tại Nhà Văn hóa sinh viên Ký túc xá Mễ Trì, 182 Lương Thế Vinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về