Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tân sinh viên Trường ĐHKT khóa QH-2013-E đã nhập học

Thứ sáu - 19/02/2016 04:19
 
Tân sinh viên làm thủ tục nhập học
Ngày 23/8/2013, các thí sinh trúng tuyển vào Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trong kỳ thi đại học năm 2013 đã tiến hành làm thủ tục nhập học. Không khí sôi động của năm học mới đã bắt đầu.

Trước đó, các công đoạn chuẩn bị đã được cán bộ các phòng, ban, bộ phận liên quan chuẩn bị tích cực, kỹ lưỡng nên công tác nhập học được thực hiện nhanh chóng, đúng quy trình. Các thông báo hướng dẫn tân sinh viên đã được đăng tải trên website từ những ngày trước đó, giúp phụ huynh và thí sinh chủ động hơn trong việc làm thủ tục.
 
Trong buổi sáng nay, các tình nguyện viên của Trường ĐHKT đã có mặt khá sớm tại các chốt (cổng Đại học Quốc gia Hà Nội, cổng ĐH Ngoại ngữ, lối vào nhà E4) sẵn sàng hướng dẫn phụ huynh và các em tân sinh viên đến nơi làm thủ tục. Chia sẻ với chúng tôi, Đinh Anh Tuấn - thành viên đội tình nguyện cho biết: “Năm nay, địa điểm nhập học khác với những năm trước nên đội chia ra trực ở nhiều chốt để thuận tiện chỉ dẫn cho phụ huynh và các em.”
 
 
 
Sinh viên tình nguyện nhiệt tình hướng dẫn các em làm thủ tục
 
Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên tiếp tục phối hợp đón tân sinh viên nhập học với nhiều hoạt động như: hướng dẫn quy trình làm thủ tục; giới thiệu và phát tặng các em cuốn cẩm nang với chủ đề “Hi K58”, trong đó giới thiệu những thông tin cơ bản về nhà trường, các câu lạc bộ sinh viên, hoạt động nổi bật của sinh viên ĐHKT trong năm học vừa qua, cùng nhiều thông tin hữu ích khác, trợ giúp các em trong những ngày đâu bước chân vào đại học. Đây là năm thứ hai cuốn cẩm nang được thực hiện và trao đến các em.
 
Ngoài ra, đường dây nóng 01694.744.066 của Đoàn Thanh niên trường hoạt động từ đầu tháng 8 cũng là một kênh hỗ trợ “đắc lực” cho phụ huynh và các em tân sinh viên.
 
Bác Vũ Khắc Nhượng - phụ huynh của một tân sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế vui vẻ cho hay, đến nhập học ngày hôm nay, hai bố con đã được các sinh viên tình nguyện của trường rất nhiệt tình hướng dẫn nên các thủ tục được hoàn thành nhanh chóng.
 
Tân sinh viên chăm chú đọc các thông tin trong cuốn cẩm nang trong khi chờ làm thủ tục
 
 
Sau khi nhập học, các tân sinh viên ĐHKT sẽ chính thức bước vào kỳ sinh hoạt đầu năm với một số hoạt động chính như: sinh hoạt lớp (26/8), hướng dẫn tra cứu tài liệu học tập và thông tin thư viện (27-29/8), học chính trị đầu năm (4/9)… Lễ khai giảng năm học 2013-2014 sẽ được tổ chức vào ngày 20/9/2013 tại Ký túc xá Mễ Trì - Đại học Quốc gia Hà Nội, số 182 đường Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội.
 
>> Chi tiết về các hoạt động này có thể tham khảo tại đây.
 
 
 

 

 
Theo thông tin từ Phòng Đào tạo nhà trường, trong ngày 23/8, đã có 324 trong tổng số 407 tân sinh viên nhập học. Số lượng cụ thể các ngành: Kinh tế (37); Kinh tế quốc tế (90), Quản trị kinh doanh (48), Kế toán (72), Tài chính - Ngân hàng (49) và Kinh tế phát triển (28).
 
Các sinh viên chưa nhập học hôm nay có thể tiếp tục làm thủ tục tạiPhòng 305, nhà E4, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội. Những sinh viên chưa hoàn thiện hồ sơ tiếp tục bổ sung tại văn phòng các khoa.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về