Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Sinh viên ĐHKT nhận Học bổng Định hướng VNDirect

Thứ sáu - 19/02/2016 04:24
 
 
Nhận hồ sơ từ ngày 1/4/2013, qua 2 vòng chấm bài luận và phỏng vấn, Ban tổ chức Học bổng VnDirect 2013 đã chọn ra 10 ứng viên xuất sắc nhất. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có sinh viên Nguyễn Thị Thiên Duyên (QH-2011-E KTQT CLC) được nhận học bổng này.

Học bổng VnDirect 2013 được phối hợp tổ chức bởi Công ty Chứng khoán VnDirect, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Ngoại thương. Ngoài giá trị tiền mặt 20 triệu đồng, mỗi sinh viên khi nhận được học bổng còn được tham gia vào khóa học định hướng nghề nghiệp thông qua hình thức “Trải nghiệm nghề nghiệp” tại các phòng ban VnDirect trong năm học 2013-2014. Đây sẽ là cơ hội để các sinh viên cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm học tập và những định hướng tương lai, tạo dựng một mạng lưới gắn kết giữa những con người giàu nhiệt huyết và khao khát thành công.
 
Theo thông tin từ Ban tổ chức, chương trình học bổng VnDirect 2013 đã nhận được hơn 200 hồ sơ tham dự. Ban tổ chức đánh giá cao và rất ấn tượng với số lượng sinh viên tham gia và thành tích học tập, hoạt động ngoại khóa của các ứng viên. Kết thúc vòng 1 (chấm bài luận), 30 hồ sơ đã lọt vào vòng phỏng vấn.
 
Đây là năm đầu tiên học bổng VnDirect tiến hành nhận hồ sơ và xét trao cho các sinh viên đang theo học năm 2 và năm 3 của hai trường: Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Ngoại thương. Bắt đầu từ năm 2014, chương trình sẽ được mở rộng cho sinh viên khối ngành kinh tế - tài chính trên cả nước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về