Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Các chương trình đào tạo bằng kép liên kết giữa Trường ĐH Kinh tế và ĐH Ngoại ngữ thuộc ĐHQGHN thu hút đông đảo sự chú ý

Thứ tư - 02/03/2016 00:24
 
 
Các chương trình đào tạo bằng kép liên kết giữa Trường ĐH Kinh tế và ĐH Ngoại ngữ thuộc ĐHQGHN đã thu hút sự chú ý của trên 300 học sinh và phụ huynh trong Chương trình hướng nghiệp cho học sinh Trường THPT Chuyên ngoại ngữ thuộc Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN chiều ngày 11/3/2010.

Tại đây, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ và Trường Đại học Kinh tế thuộc ĐHQGHN đã giới thiệu về các chương trình đào tạo của trường và cung cấp cho học sinh các thông tin như: Làm thế nào để thi đỗ đại học? Chất lượng đào tạo của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN; Ra trường người học có thể làm ngành gì? Và khả năng làm việc ngay sau khi ra trường.

Các thắc mắc của học sinh về: điều kiện để được học đồng thời ở hai trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN; điều kiện thi tuyển vào các chương trình đào tạo chất lượng cao; các chương trình học bổng - học phí; hỗ trợ của nhà trường đối với sinh viên trong quá trình học tập… đã được lãnh đạo hai trường giải đáp tận tình, cặn kẽ.

Cũng tại chương trình, học sinh và phụ huynh Trường THPT Chuyên ngoại ngữ đã được nghe 2 sinh viên suất sắc thuộc hai trường ĐH trên, hiện đang tham gia chương trình đào tạo bằng kép, chia sẻ tâm sự và kinh nghiệm học tập của mình.

Chương trình thực sự đã đem lại những thông tin bổ ích nhằm thông tin về những điểm mới trong kỳ thi tuyển sinh của hai trường ĐH trên, trang bị thêm cho học sinh những hiểu biết về cơ hội nghề nghiệp nhằm giúp các em và gia đình có những lựa chọn ngành đào tạo đúng với năng lực, sở thích và cơ hội việc làm trong tương lai.

Chương trình được coi là món quà dành tặng cho học sinh cuối cấp Trường THPT Chuyên ngoại ngữ thuộc Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN, như TS. Lê Thị Chính - Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên ngoại ngữ đã nói.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về