Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Cơ hội theo học một chương trình MBA theo đúng chuẩn của Hoa Kỳ tại Việt Nam

Thứ tư - 02/03/2016 00:27
 
 
Được đánh giá một trong những chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) liên kết quốc tế có chất lượng tốt nhất khu vực miền Bắc và Việt Nam, chương trình MBA của Đại học Troy (Hoa Kỳ) đang dần từng bước khẳng định đây là một mô hình đào tạo bài bản và tạo được sức hút đối với học viên.

 
Chương trình học tập trung chủ yếu vào phát triển các kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, học viên sẽ được rèn luyện khả năng thảo luận và thuyết trình trên lớp. Ngôn ngữ học tập và giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, áp dụng nguyên khung chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh của Đại học Troy với tổng số 12 môn học trong 16 tháng, thời gian học chủ yếu được thiết kế ngoài giờ hành chính.
 
Tính toàn diện và ứng dụng cao của chương trình MBA của Đại học Troy thực sự đã đáp ứng được nhu cầu thiết thực của doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là thống kê mới nhất về cơ cấu ngành nghề của học viên đang tham gia trong chương trình MBA của Đại học Troy tại Việt Nam:
 

 

Theo anh Đinh Anh Hào – Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn Đầu tư Thương mại HB, học viên khóa II cho biết: “Dù rất muốn đi du học về MBA tại Mỹ nhưng do công việc kinh doanh nên tôi đã chọn chương trình MBA của Đại học Troy học tại Việt Nam, và với cá nhân tôi thì đây là một lựa chọn hợp lý về chi phí, thời gian và môi trường học tập. Chương trình học đã giúp tôi ứng dụng những nguyên lý kinh doanh vào thực tiễn và hiện nay tôi rất tự tin khi trao đổi công việc với các đối tác nước ngoài.”

 

Chị Nguyễn Thị Thanh Thủy – Giám đốc điều hành Khách sạn Zephyr, học viên khóa I: “Tôi thì rất ấn tượng với hoạt động ngoại khóa của chương trình, được tham dự các sự kiện, đặc biệt là các khóa học ngắn hạn đào tạo kỹ năng mềm do nhà trường tổ chức…tôi đã học hỏi được rất nhiều về kỹ năng giao tiếp, khả năng thuyết trình của tôi cũng tiến bộ rõ rệt. Đây thực sự là khoảng thời gian rất bổ ích đối với tôi.”

Một điều thuận lợi nữa là học viên trong chương trình của thể lựa chọn học toàn bộ chương trình tại Việt Nam hoặc học chuyển tiếp một số môn tại Mỹ, khi chuyển tiếp sang Mỹ, các học viên học tại Việt Nam sẽ được hưởng chế độ học phí ưu đãi giống như người bản địa với mức 364 USD/1 tín chỉ, trong khi học viên quốc tế thường phải chi trả khoảng 720 USD/1 tín chỉ.

Học viên trong chương trình tốt nghiệp sẽ được Đại học Troy cấp bằng, và bằng cấp học viên nhận được có giá trị toàn cầu không có sự khác biệt so với các học viên học tại Đại học Troy tại Mỹ.

Khóa 4 của chương trình MBA Đại học Troy sẽ khai giảng vào tháng 7/2010, trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ nhận hồ sơ đăng ký học tới hết ngày:

- 16/04/2010: Đối với học viên tốt nghiệp Đại học không thuộc khối Kinh tế

- 19/06/2010: Đối với học viên tốt nghiệp Đại học thuộc khối Kinh tế

Nhận và phát hồ sơ tại:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO & GIÁO DỤC QUỐC TẾ

Phòng 509, tầng 5, nhà E4, Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

144 Xuân Thủy, Cầu Giấy – Hà nội

Điện thoại: 84 – 04 37450059

Website : www.troy.eduwww.ueb.edu.vnwww.cite.edu.vn

 

Vài nét về Đại học Troy (Hoa Kỳ)

Được thành lập năm 1887, Đại học Troy là một trong những đại học lâu đời nhất tại Mỹ, Đại học Troy được đánh giá và xếp hạng trong top 70 những trường công lập tốt nhất tại Hoa Kỳ và là trường ĐH uy tín nhất tại bang Alabama, Hoa Kỳ. Trường có 4 cơ sở ở Hoa Kỳ và hơn 62 cơ sở đào tạo khác tại 12 quốc gia trên thế giới.

Chương trình MBA của Đại học Troy nằm trong số ít chương trình được kiểm định chất lượng bởi 2 tổ chức quốc tế lớn: ACBSP (Association of Collegiate Business Schools and Programs) và SACS (Southern Association of Colleges and School).

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về