Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học bổng của Chính phủ Ý 2010-2011

Thứ tư - 02/03/2016 00:26
 
 
Năm học 2010-2011, Chính phủ Ý thông báo cấp học bổng cho các khóa học nâng cao tiếng Ý và các khóa học trong lĩnh vực khoa học hoặc khảo cổ học tại Italia.

Mức học bổng hàng tháng là 700 Euro bao gồm: Bảo hiểm y tế và rủi ro miễn phí; cấp miễn phí vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Rôma – Hà Nội hạng thường; ăn, ở do người hưởng học bổng tự chi trả.

Đơn xin cấp học bổng phải được điền online, sau khi tạo một account theo đường dẫn: http://borseonline.esteri.it/borseonline/it/index.asp, trước ngày 31/ 3/ 2010. Trong hệ thống online ứng viên cũng cần gửi bản scan giấy tờ tuỳ thân của mình. Trước ngày này, các ứng viên còn phải gửi tới Đại sứ quán Italia đơn in trên giấy sau khi điền đầy đủ thông tin, ký tên, ghi rõ ngày tháng và đính kèm ảnh thẻ. Đơn xin cấp học bổng không gửi kèm bản gốc hoặc bản sao các văn bằng.

Tiêu chuẩn để được cấp học bổng: Biết tiếng Ý; Thực sự có nhu cầu học tập và nghiên cứu, do đó mong muốn được cấp học bổng; Dưới 35 tuổi; Có bằng cấp cho phép đăng ký học tại trường lựa chọn. Chỉ đối với các ứng viên theo học các khóa học bằng tiếng Anh ở Italia thì yêu cầu biết tiếng Ý có thể bỏ qua.

Ưu tiên cho các đối tượng tham gia các khoá học tiếng Ý do Đại sứ quán phối hợp với Trung tâm Dante Alighieri Hà Nội, Trường Đại học Hà Nội, Trường Đại học Thăng Long, Trường Đại học Phương Đông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Tất cả các học bổng sẽ được cấp từ ngày 1/10/2010 đến ngày 30/9/2011.

Để biết thêm chi tiết, liên hệ với Phòng Văn hóa của Đại Sứ quán Italia theo số ĐT: +84 348256 246 (máy lẻ 130) hoặc qua địa chỉ email: culturale.hanoi@esteri.it


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về