Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Sinh viên, học viên ĐHKT nhận học bổng Pony Chung

Thứ bảy - 20/02/2016 08:41
 
 
Ngày 28/11/2012, Lễ trao học bổng của Quỹ Pony Chung (Hàn Quốc) năm học 2012 - 2013 cho 24 sinh viên và 6 học viên cao học xuất sắc của ĐHQGHN đã được tổ chức. Trường Đại học Kinh tế có 2 sinh viên và 1 học viên được nhận học bổng đợt này.

Đến tham dự buổi lễ có ngài Ha Chan Ho - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Kim Jin Huyn - Chủ tịch Quỹ Pony Chung cùng các đại diện Quỹ Pony Chung và Văn phòng Công ty phát triển Huyndai tại Việt Nam.
 
Về phía ĐHQGHN có PGS.TS Nguyễn Kim Sơn - Phó Giám đốc ĐHQGHN; cùng đại diện lãnh đạo một số ban chức năng, đơn vị trong ĐHQGHN có sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh được nhận học bổng.
 
Các sinh viên, học viên cao học của ĐHKT được nhận học bổng gồm:
-  Nguyễn Thị Hiển, sinh viên lớp QH-2010-E TCNH;

-  Trịnh Hồng Thái, sinh viên lớp QH-2010-E KTPT;

-  Trần Thị Hồng Bích - học viên, QH-2011-E.CH chuyên ngành QLKT.

Pony Chung là học bổng thường niên của Quỹ Pony Chung (thuộc Tập đoàn Huyndai) trao cho các sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh có thành tích học tập tốt, các tấm gương vượt khó trong học tập của ĐHQGHN, mỗi suất 500 USD. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Quỹ Pony Chung trao học bổng cho sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh ĐHQGHN. Với mục tiêu khuyến khích và động viên các bạn trẻ phấn đấu học tập, nghiên cứu, rèn luyện tốt nhằm góp phần phát triển nguồn nhân lực cho tương lai, đến nay, tổng số suất học bổng do Quỹ Pony Chung tài trợ đã lên tới 150 suất.

 
Quỹ Pony Chung Chương trình không chỉ giúp cho sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh của ĐHQGHN có điều kiện học tập tốt hơn mà còn mở ra nhiều cơ hội mới với việc tiếp cận công nghệ hiện đại, phương thức tổ chức và quản lý tiên tiến của một tập đoàn kinh doanh lớn, có uy tín như Hyundai.

 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về