Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chương trình tập huấn trước tuyển dụng cho sinh viên ĐHKT

Thứ bảy - 20/02/2016 08:43
 
 
Chiều ngày 16/10/2012, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã phối hợp với Viện Nhân lực Ngân hàng - Tài chính tổ chức chương trình tập huấn trước tuyển dụng cho các sinh viên năm thứ 4 của Trường Đại học Kinh tế.

Buổi tập huấn nhằm giúp các sinh viên năm cuối nắm bắt được kinh nghiệm ứng tuyển, tình hình việc làm và tuyển dụng nhân sự của ngành ngân hàng - tài chính hiện nay, đồng thời chuẩn bị những hành trang cần thiết trước khi ra trường.
 
Ngoài ra, tham gia chương trình, các sinh viên được thực hành cách viết một số loại CV như: CV phù hợp với vị trí tuyển dụng; CV tập trung vào kinh nghiệm nghề nghiệp liệt kê theo trình tự thời gian; CV theo chức năng tập trung vào những kỹ năng; CV tổng hợp. Trong đó, CV tổng hợp được đánh giá là hình thức thích hợp nhất cho sinh viên mới ra trường, vì khi đó kỹ năng và kinh nghiệm của họ còn chưa có nhiều. Nếu viết theo dạng này, sinh viên vừa có thể nhấn mạnh vào các kỹ năng vừa có thể gây ấn tượng bằng một số kinh nghiệm đã có được.
 
Qua chương trình này, các sinh viên năm cuối sẽ nhận thức được những thế mạnh, điểm yếu hiện tại của bản thân, phần nào xác định được hướng đi khi ra trường, cũng như học hỏi được những bí quyết để đạt được thành công trên con đường sự nghiệp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về