Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khai giảng Khóa 11 chương trình cử nhân liên kết với ĐH Troy và Khóa 3 chương trình cử nhân liên kết với ĐH Massey

Thứ bảy - 20/02/2016 08:44
 
TS. Rodney Blackwell (trái) và TS. Vũ Anh Dũng (phải) đánh hồi trống chính thức khai giảng các chương trình đào tạo
Ngày 15/10/2012, chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh Khóa 11 liên kết giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với Đại học Troy (Hoa Kỳ) và Cử nhân Kinh tế - Tài chính Khóa 3 liên kết với Đại học Massey (New Zealand) đã chính thức khai giảng.

Tới tham dự buổi lễ có TS. Rodney Blackwell - Trưởng Khoa Quản lý của ĐH Troy, bà Nguyễn Thùy Phương - đại diện ĐH Troy tại Việt Nam, bà Đỗ Ngọc Trâm - điều phối viên chương trình Cử nhân Massey tại Việt Nam. Về phía Trường ĐHKT có TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Lê Quân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc. Ngoài ra, lễ khai giảng còn sự góp mặt của 40 tân sinh viên hai chương trình đào tạo cùng người thân.
 
Phát biểu trong buổi lễ, TS. Vũ Anh Dũng cho biết: các tân sinh viên nhập học đợt này vào đúng thời điểm trọng đại của các trường: Đại học Kinh tế kỷ niệm 5 năm thành lập và 40 năm truyền thống, ĐH Troy kỷ niệm 125 năm và ĐH Massey kỷ niệm 75 năm. Vì vậy, ông bày tỏ hy vọng các tân sinh viên hôm nay sẽ là những thế hệ kế cận mới năng động sáng tạo, tiếp nối và phát huy truyền thống học tập, nghiên cứu mà các thế hệ đi trước đã dày công xây dựng.
 
Thể hiện niềm tự hào khi ĐH Troy được các sinh viên Việt Nam tin tưởng lựa chọn cho quá trình học tập sắp tới, TS. Rodney Blackwell cũng khuyên các sinh viên nên quan tâm và đầu tư cho việc học tiếng Anh, tận dụng mọi cơ hội để rèn luyện các kỹ năng liên quan, vì đây chính là ngôn ngữ sẽ được sử dụng trong toàn khóa học và giúp các sinh viên dễ dàng thích nghi hơn trong môi trường quốc tế.
 
Trong buổi lễ, các sinh viên hiện đang theo học hai chương trình này đã chia sẻ với sinh viên khóa mới về những kinh nghiệm học tập hiệu quả trong môi trường đào tạo liên kết quốc tế, giúp các em vững tâm hơn khi bước chân vào giảng đường đại học.
 
Được xem là chương trình đào tạo liên kết quốc tế uy tín, Chương trình Cử nhân QTKD liên kết giữa ĐHKT - ĐHQGHN với ĐH Troy và Cử nhân Kinh tế - Tài chính liên kết với ĐH Massey đang ngày càng trở thành lựa chọn của nhiều sinh viên Việt Nam.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về