Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ĐHKT phỏng vấn lựa chọn sinh viên vào hệ đào tạo chất lượng cao khóa QH-2011-E

Thứ ba - 01/03/2016 23:27
 
 
Trong hai ngày 12 và 13/9/2011, trường ĐHKT - ĐHQGHN đã tổ chức phỏng vấn đánh giá năng lực cá nhân bằng tiếng Anh đối với sinh viên đăng ký thi tuyển vào hệ đào tạo cử nhân chất lượng cao khóa QH-2011-E.

Trước đó, 8/9/2011, các sinh viên đăng ký học hệ đào tạo cử nhân chất lượng cao ngành Kinh tế Quốc tế và ngành Tài chính - Ngân hàng đã tham gia vòng thi tiếng Anh với hình thức thi TOEFL, các ứng viên đạt 350 điểm được lọt vào vòng phỏng vấn (trong đó, ngành TC-NH có: 34 sinh viên, ngành KTQT: 37 sinh viên).

 
Theo kế hoạch, kết quả trúng tuyển hệ đào tạo cử nhân chất lượng cao khóa QH-2011-E Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ được công bố vào ngày 16/9/2011.
 

 

Chương trình đào tạo cử nhân chất lượng cao được thiết kế trên cơ sở chương trình đào tạo cử nhân chuẩn với yêu cầu về trình độ cao hơn, nội dung rộng hơn, đề cao tư duy sáng tạo, tự học, tăng cường kỹ năng thực hành, kiến thức thực tế, khả năng sử dụng tin học và Tiếng Anh.

 
Khi tham gia chương trình, các sinh viên sẽ được nhận được rất nhiều những ưu đãi như: đội ngũ giảng viên giỏi và áp dụng phương pháp dạy - học hiện đại; hệ thống giáo trình tiếp cận với chuẩn quốc tế; sinh viên được ưu tiên đầu tư học tiếng Anh trong năm học đầu tiên và sau đó sử dụng tiếng Anh trong nhiều môn học được giảng dạy bằng tiếng Anh trong chương trình; sinh viên có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa, phát triển kỹ năng mềm… Chính vì vậy, tiếng Anh là yêu cầu quan trọng đối với các sinh viên.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về