Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hội thảo "Work and Travel USA 2011"

Thứ tư - 02/03/2016 11:25
 
 
Ngày 22/9/2011, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường ĐHKT - ĐHQGHN phối hợp với GreenBridge đã tiến hành tổ chức Hội thảo "Work and Travel USA 2011".

Được học, được làm việc, được đi du lịch tại các nước trên thế giới là ước mơ của rất nhiều sinh viên. Chính vì vậy, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường ĐHKT đã làm nhịp cầu nối để hiện thực hóa những mơ ước của các bạn sinh viên. Hội thảo "Work and Travel USA 2011" diễn ra với ý nghĩa giúp sinh viên ĐHKT có thể tìm được cơ hội được học, làm việc và du lịch tại Mỹ.

"Work and Travel USA" là chương trình trao đổi giao lưu văn hòa dành cho sinh viên quốc tế được tổ chức và giám sát bởi Bộ Văn hóa, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ và được bảo trợ bởi Tổ chức trao đổi văn hóa uy tín hàng đầu của Mỹ CIEE.

Hội thảo được diễn ra hết sức sôi nổi với sự góp mặt của hơn 70 sinh viên tại Hội trường 801 E4 - ĐHKT. Thông qua hội thảo, sinh viên được giao lưu trực tiếp với GreenBridge, được tiếp cận những thông tin hết sức hữu ích và tìm hiểu những điều kiện để chắp cánh ước mơ của mình. "Work and Travel USA" đem đến những cơ hội tốt cho sinh viên Trường ĐHKT như: Làm việc với mức lương tối thiểu 7.25$/ giờ, có cơ hội làm việc từ 3 đến 4 tháng và 25 ngày du lịch. Với mức thu nhập hứa hẹn lên tới trên 1000$ và cơ hội trau dồi nâng cao trình độ tiếng Anh, Hội thảo đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn sinh viên và hứa hẹn sẽ có nhiều sinh viên Trường ĐHKT tham gia…


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về