Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Sinh viên ĐHKT sinh hoạt chính trị đầu năm học mới

Thứ ba - 01/03/2016 23:28
 
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn nói chuyện với sinh viên khóa QH-2011-E
Trong hai ngày 5 và 6/9/2011, tại Hội trường 10/12, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐQGHN đã tham gia đợt sinh hoạt chính trị đầu năm học 2011 - 2012

Sáng ngày 5/9, PSG.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã có bài nói chuyện với các tân sinh viên QH-2011-E trước thềm năm học mới. Nội dung cuộc nói chuyện xoay quanh lịch sử của Trường ĐHKT, sự phát triển, mục tiêu đào tạo và các cơ hội học tập mà sinh viên có thể nhận được.

 

PSG.TS Nguyễn Hồng Sơn nhấn mạnh: Sinh viên cần thực sự say mê, sáng tạo, luôn chủ động tìm tòi và tích lũy tri thức. Đồng thời, PSG.TS Nguyễn Hồng Sơn cũng khẳng định: Trường ĐHKT sẽ tạo môi trường học tập thuận lợi nhất để sinh viên có thể phát huy sự sáng tạo của mình.

 

 

 

 
Tân sinh viên ĐHKT trao đổi với Hiệu trưởng nhà trường.

 

Trong buổi nói chuyện, xen giữa nội dung giới thiệu về Trường ĐHKT, các bạn sinh viên cũng đặt ra cho Hiệu trưởng nhà trường những câu hỏi thể hiện những băn khoăn của mình về trường cũng như hoạt động đào tạo của trường trong năm học này. Buổi nói chuyện đã tạo ra sự thân thiện, hiểu biết lẫn nhau giữa thầy và trò, giúp củng cố lòng tin và khuyến khích các bạn sinh viên trong học tập. Cuối bài phát biểu, Hiệu trưởng gửi tới các bạn tân sinh viên lời nhắn nhủ: “Tôi hy vọng các em có thể xây dựng và phát triển được nét  văn hóa của Trường ĐHKT, giúp trường đạt được sứ mệnh đã đề ra và quan trọng hơn cả, các em sẽ thực sự trở thành những thành viên quan trọng trong đại gia đình Đại học Kinh tế - ĐHQGHN”.

Tiếp sau bài nói chuyện của Hiệu trưởng, sinh viên Trường ĐHKT đã được phổ biến quy chế đào tạo, các quy định về công tác sinh viên; các chương trình đào tạo, phương thức đào tạo và quản lý theo học chế tín chỉ.

TS. Nguyễn Ngọc Thanh  - Phó hiệu trưởng phụ trách công tác đào tạo Trường ĐHKT phổ biến các quy định của trường cho sinh viên

Buổi chiều 5/9 và cả ngày 6/9, sinh viên QH-2011-E và sinh viên các khóa QH-2008-E, QH-2009-E và QH-2010-E cùng tham gia sinh hoạt chính trị đầu năm với các nội dung:

  • Nghe giới thiệu các nội dung mới của Quy chế đào tạo, công tác sinh viên của trường ĐHQGHN.
  • Giải đáp một số thắc mắc liên quan của sinh viên.
  • Phổ biến phương hướng, nhiệm vụ của nhà trường năm học 2011-2012.
  • Tuyên truyền pháp luật về giáo dục, an toàn giao thông, phòng chống tệ nạn xã hội, an minh trật tự trong trường học.
  • Quán triệt những nội dung quan trọng của nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.
  • Tiếp tục triển khai Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
  • Tình hình thời sự trong nước và quốc tế.

Theo kế hoạch đào tạo, từ ngày 7/9 đến ngày 10/9/2011, sinh viên khóa QH-2011-E sẽ tham gia khóa tập huấn tra cứu tư liệu và các thông tin về đào tạo.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về