Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ trao bằng cho cử nhân khóa 6 và thạc sĩ khóa 2&3 chương trình QTKD, ĐH Troy (Hoa Kỳ)

Thứ ba - 01/03/2016 23:26
 
 
Ngày 18/9/2011, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho 17 cử nhân khóa 6 và 36 thạc sĩ khóa 2&3 chương trình Quản trị kinh doanh liên kết với ĐH Troy (Hoa Kỳ)

Tham dự lễ trao bằng có TS. Jack Hawkins - Hiệu trưởng Đại học Troy, TS. Earl Ingram - Phó Hiệu trưởng Đại học Troy, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, cùng các giảng viên, học viên các lớp cùng bạn bè và người thân của các tân cử nhân và thạc sĩ.
 
Chia vui với các tân cử nhân và thạc sĩ trong buổi lễ, PSG.TS Nguyễn Hồng Sơn cho rằng: “Đây là kết quả xứng đáng cho những nố lực không ngừng của các bạn. Các bạn sẽ là những nhà lãnh đạo, nhà quản lý tương lai, sẽ áp dụng những kiến thức và kỹ năng được học để không chỉ phát triển sự nghiệp của mình mà còn cùng nhau làm những việc có ý nghĩa, đặc biệt là góp phần xây dựng Trường ĐHKT - ĐHQGHN.”

 

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn  - Hiệu trưởng ĐHKT - ĐHQGHN chúc mừng

 
các tân cử nhân và thạc sĩ

 

 

 
Ông cũng mong rằng: các tân cử nhân và thạc sĩ có mặt trong buổi lễ này sẽ trở thành những hạt giống năng động, sáng tạo, luôn tạo ra những điều mới mẻ thay đổi cuộc sống tương lai. PSG.TS Nguyễn Hồng Sơn cũng gửi tới những học viên lời nhắn nhủ: “Hãy xem bằng tốt nghiệp của các bạn hôm nay như là một tấm vé để bạn có thể đóng góp vào sự đổi mới của đất nước và của cả thế giới”.
 
Trong không khí trang trọng và vui mừng, TS. Jack Hawkins cũng chia sẻ với các học viên: “Hôm nay, các bạn đã là thành viên của gia đình cựu sinh viên ĐH Troy với hơn 140.000 thành viên trên khắp thế giới. Hãy giữ liên lạc với chúng tôi, hãy tới Troy bất cứ khi nào các bạn đến Hoa Kỳ; và hãy là những công dân tốt phục vụ cộng đồng của chính các bạn. Chúng tôi cũng tin tưởng rằng các bạn sẽ sử dụng kiến ​​thức và khả năng của mình để giúp đỡ những người xung quanh và xây dựng một tương lai tốt đẹp cho mình. Chúng tôi tự hào về các bạn.

 

 

TS. Jack Hawkins - Hiệu trưởng Đại học Troy hy vọng các học viên sẽ giữ liên hệ lâu dài

 
với nhà trường

 

 

 
Sau quá trình học tập nghiêm túc, học viên hai lớp Cử nhân khóa 6 và Thạc sĩ khóa 2&3 đã hoàn thành xuất sắc chương trình. Tấm bằng Cử nhân và Thạc sĩ QTKD do ĐH Troy cấp chính là kết quả xứng đáng cho cả quá trình học tập và rèn luyện của của các học viên, mở ra những cơ hội lớn cho họ trong chặng đường sắp tới.
 
 

 

 

 
 

 

 

 

 

Tấm bằng tốt nghiệp mở ra những cơ hội lớn cho các tân cử nhân và thạc sỹ

 
trong chặng đường sắp tới

 

 

 
 

 

Niềm tự hào trên khuôn mặt những người cha, người mẹ

 

 
 

 

 
 
Và ghi lại những hình ảnh con trong giây phút quan trọng

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về