Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

72 cử nhân và thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết với Đại học Troy được trao bằng tốt nghiệp

Thứ sáu - 19/02/2016 04:12
 
TS. Earl Ingram trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân và tân thạc sĩ
Sáng ngày 26/10/2013, 72 học viên của của chương trình đào tạo cử nhân và thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết giữa Đại học Troy - Hoa Kỳ và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, trong đó có 57 tân cử nhân và 15 tân thạc sĩ đã được trao bằng tốt nghiệp.

Buổi lễ vinh dự được chào đón TS. Earl Ingram - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Troy - Hoa Kỳ; TS. Judson Edwards - Chủ nhiệm khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Troy - Hoa Kỳ; TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, các tân cử nhân và tân thạc sĩ của chương trình cùng gia đình và bạn bè.
 
 
Tại buổi lễ, TS Vũ Anh Dũng - Phó hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân và thạc sĩ. Ông bày tỏ: “Chúng tôi tự hào khi đã trang bị những kiến thức mới nhất về quản trị cho các học viên cũng như những kỹ năng cần thiết để các bạn có thể trở thành một nhà lãnh đạo và quản lý giỏi. Tôi tin tưởng rằng, với những kiến thức, kỹ năng, sự sáng tạo và năng động của các bạn, mỗi tân cử nhân, tân thạc sĩ của chương trình BBA và MBA sẽ tự tin nắm bắt và tạo được những cơ hội tốt cho sự nghiệp cho chính các bạn. Cho dù có đi nơi đâu, làm việc trên lĩnh vực nào, hãy luôn nhớ rằng các bạn là một phần không thể thiếu của gia đình ĐHKT và nhà trường sẽ luôn ủng hộ, tin tưởng và dõi theo thành công của các bạn.” 
 
 
Thay mặt lãnh đạo Trường Đại học Troy, TS. Earl Ingram phát biểu chúc mừng các tân cử nhân và tân thạc sĩ. Ông nhấn mạnh:  “Tôi thật sự vinh dự được ở đây ngày hôm nay để trao những tấm bằng danh giá của Trường Đại học Troy cho các bạn. Tôi thật sự tin tưởng vào sự hợp tác lâu dài của chính phủ hai quốc gia Hoa Kỳ - Việt Nam cũng như sự hợp tác của hai trường Đại học danh tiếng, Đại học Troy và Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, và hơn nữa tôi hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công của chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh này”.
 
 
Đáp lại những lời chúc mừng của lãnh đạo hai trường, đại diện cho các học viên, tân thạc sĩ Đỗ Thị Hồng đã gửi những lời cám ơn sâu sắc nhất tới lãnh đạo hai trường đại học, và các giáo sư, tiến sĩ, giảng viên, các cán bộ của chương trình đã hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập. ThS. Đỗ Thị Hồng tự hào là học viên tốt nghiệp từ Chương trình đào tạo thạc sĩ quốc tế của trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN liên kết với Đại học Troy - Hoa Kỳ. Với học viên, MBA Troy là một chương trình đào tạo chất lượng, có yêu cầu đầu vào cao, giảng dạy 100% bằng tiếng Anh, với tỷ lệ giảng viên từ Đại học Troy chiếm đến 90%. Đây cũng là chương trình có định hướng rõ ràng trong việc đào tạo những nhà quản lý giỏi, được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để điều hành một tổ chức có yếu tố nước ngoài. 
Buổi lễ kết thúc trong sự lưu luyến nhưng tràn đầy niềm vui. Tấm bằng cử nhân và thạc sĩ hôm nay sẽ mở đầu cho sự phát triển sự nghiệp của các học viên trong tương lai. Ở đó, mỗi học viên sẽ tự tin trên con đường sự nghiệp của chính họ và biết cách nắm bắt, tạo được những cơ hội tốt cho thành công của mình.
 
 
 
 
Từ trái sang: TS. Earl Ingram và TS. Vũ Anh Dũng phát biểu chúc mừng các tân cử nhân và tân thạc sĩ
 
 
 
Các tân cử nhân, tân thạc sĩ chương trình liên kết đào tạo
 
giữa Trường Đại học Troy (Hoa Kỳ) và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
 
 

 
Đại diện lãnh đạo hai trường trao bằng cho các tân cử nhân và tân thạc sĩ
 
 
 

Lãnh đạo hai trường trao thưởng cho các học viên có kết quả học tập xuất sắc và tích cực tham gia hoạt động của lớp
 
 
 
Tân thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Đỗ Thị Hồng phát biểu tại buổi lễ.
 
 
 
Toàn cảnh buổi lễ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về