Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Vòng phỏng vấn xét chọn sinh viên nhận Học bổng Tài năng Việt

Thứ sáu - 19/02/2016 04:13
Tại buổi phỏng vấn xét chọn sinh viên nhận Học bổng Tài năng Việt
Sáng ngày 24/10/2013, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi phỏng vấn xét chọn các sinh viên xuất sắc nhận học bổng do Công ty Cổ phần đầu tư IMG trao tặng mang tên “Học bổng Tài năng Việt”.

Tham gia vòng này là 12 sinh viên đã vượt qua vòng sát hạch kiểm tra trắc nghiệm IQ, tiếng Anh, kiến thức xã hội và viết bài luận diễn ra ngày 3/10 trước đó.
 
Hội đồng xét chọn học bổng có PGS.TS Trần Anh Tài, TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân - Trưởng phòng Đào tạo, TS. Nguyễn Đăng Minh - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học & Hợp tác Phát triển, và cán bộ là đại diện ủy quyền của Công ty Cổ phần đầu tư IMG.
 
Tại vòng phỏng vấn, 12 ứng viên đã trả lời các câu hỏi của Hội đồng về mong ước bản thân trong tương lai, mục đích đăng ký học bổng, những hoạt động ngoại khóa - hoạt động xã hội mà các em tham gia, được thử thách khả năng tiếng Anh… Qua đó, các em thể hiện bản thân là ứng viên xuất sắc cho học bổng.
 
Sau buổi phỏng vấn, Hội đồng sẽ có phiên làm việc tiếp theo để chọn ra 3 sinh viên có kết quả cao nhất.
 

"Học bổng Tài năng Việt" được thực hiện theo bản thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2013 - 2023 giữa Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN và Công ty Cổ phần đầu tư IMG ký kết vào tháng 4/2013, nhằm hỗ trợ và khuyến khích sinh viên tài năng của nhà trường. Các cá nhân nhận được học bổng đều có học lực giỏi và thành tích hoạt động xã hội tốt.

 
Tổng giá trị của học bổng là 1 tỷ đồng; chia làm 10 năm. Mỗi năm trao 100 triệu với 3 suất học bổng: 60 triệu dành cho sinh viên xuất sắc nhất trong năm, 30 triệu dành cho vị trí thứ 2 và 10 triệu dành cho vị trí thứ 3.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về