Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm VNU E-Office

Thứ sáu - 19/02/2016 16:08
 
 
Ngày 14/1/2014, Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã tổ chức lớp tập huấn sử dụng phần mềm VNU E-Office cho các cán bộ viên chức nhà trường (gọi tắt là người dùng). Trường ĐHKT là đơn vị đầu tiên được triển khai tập huấn trong ĐHQGHN.

 

Chủ trương cải cách hành chính tại ĐHQGHN được đẩy mạnh với 3 phương châm: chuyên nghiệp, có chế tài và có tính chiến lược. Một trong những nội dung chính của cải cách hành chính đó là ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp, hiện đại hóa công tác hành chính và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ. Dự án E-Office được xây dựng nhằm thực hiện việc hiện đại hóa hành chính, từ đó nâng cấp, hiện đại hóa cơ sở vật chất cũng như tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin.

Nhằm tạo sự chủ động cho các đơn vị trực thuộc trong quá trình quản lý hồ sơ công việc và các văn bản hành chính, ĐHQGHN đã tổ chức đợt tập huấn sử dụng phần mềm E-Office và Trường ĐHKT là đơn vị đầu tiên được triển khai tập huấn. TS. Trần Quốc Bình - Phó Chánh Văn phòng ĐHQGHN và ông Chu Văn Phương đại diện Công ty CMC - đơn vị làm phần mềm E-Office đã đến dự lớp học cùng các cán bộ viên chức nhà trường.

Trong buổi tập huấn, đại diện Công ty CMC  đã giới thiệu tổng quan về phần mềm VNU E-Office và cách truy cập trang; đồng thời hướng dẫn cán bộ sử dụng phần mềm quản lý văn bản đến/văn bản đi, cách tra cứu/tìm kiếm; hướng dẫn quản lý hồ sơ công việc, tài liệu dùng chung và khai thác chức năng hành chính quản trị. Cuối buổi tập huấn, các cán bộ ĐHKT đã làm một bài trắc nghiệm tổng kết các kiến thức được giới thiệu.
 
Dự kiến phần mềm này sẽ được triển khai và áp dụng tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN vào đầu tháng 2 năm nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về