Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

15 sinh viên Trường ĐHKT nhận học bổng của Quỹ Khuyến học Việt Nam

Thứ sáu - 19/02/2016 04:09
 
PGS.TS Trần Anh Tài (ngoài cùng bên trái) và TS. Phan Hữu Thắng (ngoài cùng bên phải) trao học bổng cho sinh viên
Sáng nay, 18/12/2013, Quỹ Khuyến học Việt Nam đã phối hợp Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức Lễ trao học bổng “Shinnyo-en vì sinh viên vượt khó học giỏi” 2013” cho sinh viên của trường.

Tham dự buổi lễ có TS. Phan Hữu Thắng - Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Khuyến học Việt Nam, PGS.TS Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN; cán bộ các đơn vị liên quan cùng các em sinh viên được nhận học bổng đợt này.
 
Tại buổi lễ, đại diện Quỹ Khuyến học Việt Nam và Trường ĐHKT đã trao học bổng cho 15 em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi của trường. Mỗi suất trị giá 100 USD. Học bổng lần này chính là kết quả của sự hợp tác giữa Hội Khuyến học Việt Nam cùng các tổ chức từ thiện trong nước và quốc tế. Năm 2012, Quỹ Khuyến học Việt Nam cũng đã phối hợp với Công ty TNHH Lihit Lab (Nhật Bản) trao quà tặng cho Trường ĐHKT.
 
Thay mặt lãnh đạo nhà trường, PGS.TS Trần Anh Tài cảm ơn Hội Khuyến học Việt Nam đã quan tâm và dành trao những suất học bổng quý báu cho sinh viên nhà trường; đồng thời cảm ơn sự hợp tác chặt chẽ của Hội và TS. Phan Hữu Thắng với nhà trường trong thời gian qua. Thầy và trò Trường ĐHKT sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong công cuộc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.
 
Tại buổi lễ, em Vũ Thị Lan Anh (sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh) đã thay mặt 15 sinh viên được nhận học bổng đợt này cảm ơn tới Quỹ Khuyến học Việt Nam và lãnh đạo nhà trường. Học bổng không chỉ là món quà vật chất hỗ trợ các em trong quá trình học tập mà còn là sự ghi nhận, động viên cũng như khuyến khích các em ngày càng nỗ lực để xứng đáng với những kỳ vọng của nhà trường và xã hội.
 
 
 
Đại diện Quỹ Khuyến học Việt Nam và lãnh đạo Trường ĐHKT chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, sinh viên nhà trường
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về