Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Sinh viên hệ chuẩn quốc tế Khoa Quản trị Kinh doanh bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Thứ sáu - 19/02/2016 03:13
Hôm nay (19/6), các sinh viên khóa QH-2011-E chương trình cử nhân ngành Quản trị kinh doanh đạt trình độ quốc tế, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã hoàn thành đợt bảo vệ khóa luận tốt nghiệp bằng tiếng Anh.

Được học năm đầu tiên tiếng Anh tại Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN, từ năm thứ 2, sinh viên hệ chuẩn quốc tế Khoa Quản trị Kinh doanh đã học các môn chuyên ngành đều bằng tiếng Anh với những giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nước và nước ngoài. Kết thúc khóa học, các sinh viên của chương trình cũng thể hiện sản phẩm tốt nghiệp của mình bằng ngôn ngữ tiếng Anh.
 
Sau phiên khai mạc, 32 sinh viên đã chia ra 3 hội đồng để bảo vệ khóa luận. Thành viên các hội đồng chấm là những giảng viên tham gia giảng dạy cho chương trình đạt chuẩn quốc tế thuộc Khoa QTKD và các khoa trong trường.
 
Sau một ngày diễn ra tích cực, đợt bảo vệ đã thành công với những đánh giá chính xác, công tâm dành cho mỗi sản phẩm tốt nghiệp của sinh viên. Nhìn chung, chất lượng các khóa luận và nội dung báo cáo của sinh viên được đánh giá khá tốt. Nhiều đề tài đã thể hiện được sự nghiên cứu chuyên sâu và đã nhận được sử đánh giá tốt từ các hội đồng chuyên môn. Một số chủ đề được sinh viên lựa chọn nghiên cứu như chiến lược quản trị nguồn nhân lực; áp dụng “Lean” trong các doanh nghiệp bán lẻ; chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử…
 
Đây cũng là đợt sinh viên bảo vệ khóa luận cuối cùng của Trường ĐHKT năm học 2014-2015. Ngày 29/6/2015, Lế bế giảng và trao bằng cử nhân năm học 2014-2015 sẽ được tổ chức tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, Đại học Quốc gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội.
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về