Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khai giảng khóa đào tạo "Nhà quản trị cao cấp" tại Tổng Công ty Thương mại Hà Nội

Thứ sáu - 19/02/2016 03:12
Nối tiếp thành công của khóa đào tạo năm 2013, năm 2015, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tổ chức khóa đào tạo “Nhà quản trị cao cấp” tại Tổng Công ty Thương mại Hà Nội. Sáng 25/6/2015, lễ khai giảng khóa đào tạo đã được tổ chức.

Tham dự buổi lễ, về phía Trường ĐHKT có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng, PGS.TS. Hoàng Văn Hải - Chủ nhiệm Khoa Quản trị Kinh doanh, TS. Lê Trung Thành - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển. Về phía Tổng Công ty Thương mại Hà Nội có ông Nguyễn Hữu Thắng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Hapro, ông Vũ Thanh Sơn - Tổng Giám đốc cùng đại diện lãnh đạo, cán bộ các đơn vị trực thuộc Hapro là học viên của khóa học.

 
 
Phát biểu khai giảng khóa đào tạo, ông Nguyễn Hữu Thắng cho rằng: việc cập nhật kiến thức, đào tạo thường xuyên cho nguồn nhân lực của Tổng Công ty là vô cùng cần thiết. Hapro luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để khuyến khích cán bộ của Công ty học tập, nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn. Ông mong muốn khóa học lần này sẽ giúp cán bộ của Tổng Công ty đánh giá toàn diện nhận thức lý thuyết và thực tiễn cũng như tạo lập mạng lưới liên kết giữa các học viên là cán bộ quản lý của Hapro. Qua đó, Tổng Công ty cũng có cơ sở lựa chọn nhân sự cho những khóa đào tạo cấp cao hơn.
 

 

 
Ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch Hội đồng thành viên Hapro phát biểu khai giảng khóa đào tạo

 

 

 
Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT bày tỏ vui mừng được tham dự lễ khai giảng khóa đào tạo lần này. Ông đánh giá cao tinh thần ham học hỏi, cầu thị của ban lãnh đạo và cán bộ Tổng Công ty Thương mại Hà Nội. PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn hy vọng, khóa đào tạo “Nhà quản trị cao cấp”, được thiết kế dựa trên yêu cầu về nhân lực của Hapro, sẽ mang lại những giá trị cao hơn rất nhiều so với chi phí của khóa học.
 
 

 

 
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu tại lễ khai giảng khóa đào tạo

 

 

 
Thay mặt cho các giảng viên của Khóa học, PGS.TS. Hoàng Văn Hải đã giới thiệu tới các học viên chương trình đào tạo cũng như các giảng viên sẽ tham gia giảng dạy.
 
 
Khóa học “Nhà quản trị cao cấp” năm 2015 được thực hiện theo mô hình đào tạo có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết quản trị hiện đại và thực tiễn sinh động của thị trường, với sự tham gia giảng dạy của giảng viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN và lãnh đạo của Tổng công ty Thương mại Hà Nội. Chương trình đào tạo sẽ giúp học viên trang bị những kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết để giải quyết hiệu quả các vấn đề này sinh trong thực tiễn điều hành doanh nghiệp.
 
 
Theo kế hoạch, khóa học sẽ diễn ra từ ngày 30/6 đến 8/10/2015.
 

 

 

 

 

 
Đại diện lãnh đạo Trường ĐHKT và Hapro chụp ảnh lưu niệm
 

 

Quan hệ hợp tác giữa Trường ĐHKT và Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây với rất nhiều hoạt động thiết thực và cụ thể. Trong khuôn khổ hoạt động hợp tác đào tạo nguồn nhân lực, khóa đào tạo “Nhà quản trị cao cấp” lần này là khóa đào tạo thứ 2, tiếp nối thành công khóa đào tạo đầu tiên năm 2013. Đây cũng là một trong nhiều khóa đào tạo ngắn hạn do Trường ĐHKT phối hợp với các đơn vị đối tác tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, trình độ, kỹ năng, tư duy giải quyết vấn đề của đội ngũ nhân lực.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về