Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lãnh đạo ĐH Benedictine đến thăm và giao lưu với sinh viên lớp IBE K1

Thứ ba - 23/02/2016 02:22
 
Ông William J. Carroll giao lưu với sinh viên lớp IBE K1
Ngày 5/6/2012 vừa qua, ông William J. Carroll - Hiệu trưởng Trường Đại học Benedictine (Hoa Kỳ) đã có chuyến thăm và làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu Quản lý Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Đi cùng đoàn còn có bà Elsie Yuan - Giám đốc Viện Á Châu, Trường Đại học Benedictine.

Đoàn lãnh đạo của ĐH Benendictine đã làm việc với Trung tâm Nghiên cứu Quản lý Quốc tế về tình hình triển khai Chương trình cử nhân BEN 2+2 liên kết giữa Trường ĐH Benedictine và Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN.
 
Báo cáo của Trung tâm cho thấy, Chương trình cử nhân BEN 2+2 đang diễn ra thuận lợi và đúng kế hoạch. Các sinh viên lớp IBE K1 đã kết thúc 2 học kỳ với kết quả khả quan. Điểm trung bình các môn học của tất cả các sinh viên đều đạt trên 2.85 GPA. Đặc biệt, chỉ sau 2 học kỳ, từ điểm tiếng Anh đầu vào ở mức IELTS 4.0, hiện nay tất cả các sinh viên đã đạt điểm IELTS 5.5 trở lên, 4 sinh viên đã đạt IELTS 6.0.
 
Bày tỏ sau buổi giao lưu với sinh viên lớp IBE K1, ông Carroll cho biết, ông thực sự ấn tượng trước khả năng giao tiếp tiếng Anh rất tốt của các sinh viên.
 
Với kết quả học tập này, các sinh viên hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu chuyển tiếp sang ĐH Benendictine để học 2 năm cuối theo chương trình. Hiện nay, lớp IBE K1 đang học học kỳ III, với một số môn kinh tế cơ bản như : Kinh tế Vĩ mô, Kinh tế Vi mô, Toán Kinh tế...
 
Trước đó, hồ sơ nhập học của sinh viên IBE K1 đã được gửi sang ĐH Benendictine từ đầu tháng 5. Sau khi xử lý, mỗi bạn sinh viên sẽ được cấp một mã số sinh viên của ĐH Benedictine và có thể truy cập vào hệ thống website của trường để cập nhật thông tin về các môn học, mượn sách ebook từ thư viện trường và trao đổi với các sinh viên khác của ĐH Benendictine.
 
Bằng cách này, ngay từ năm học đầu tiên tại Việt Nam, dù chưa sang Mỹ, chưa chính thức ngồi học tại giảng đường ĐH Benedictine nhưng mỗi sinh viên của Chương trình BEN 2+2 đều cảm nhận được mình là một sinh viên của ĐH Benendictine, có đầy đủ những quyền lợi và nhận được mọi sự quan tâm, hỗ trợ của nhà trường như bất kỳ một sinh viên đang ngồi tại giảng đường Benedictine nào khác. Hiện tại, sinh viên lớp IBE K1 đang rất háo hức với trải nghiệm mới này.
 
Công tác tuyển sinh cho năm học mới của Chương trình BEN2+2 cũng đã được Trung tâm Nghiên cứu Quản lý Quốc tế triển khai đồng bộ ngay từ đầu mùa. Số lượng phụ huynh và học sinh quan tâm đến chương trình rất khả quan. Nhiều phụ huynh đã đến thăm cơ sở vật chất, phòng học và trang thiết bị, xem các hình ảnh hoạt động của sinh viên và đều ra về với ấn tượng tốt đẹp về mô hình học tập mới mẻ, hiện đại này.
 
Sắp tới, Trung tâm Nghiên cứu Quản lý Quốc tế sẽ tổ chức Ngày hội thông tin vào ngày 28/7 để tạo một diễn đàn cho các phụ huynh và học sinh quan tâm tới Chương trình BEN 2+2 có cơ hội tìm hiểu thêm về chương trình. Hiệu trưởng ĐH Benedictine và lãnh đạo ĐH Kinh tế cũng sẽ có mặt để trực tiếp trả lời những câu hỏi quan tâm của các bậc phụ huynh và các em học sinh.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về