Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Vòng phỏng vấn tuyển chọn sinh viên vào các chương trình chất lượng cao

Thứ bảy - 20/02/2016 08:58
 
Nhiều sinh viên thể hiện sự tự tin trong phần phỏng vấn
Trong hai ngày 12 và 13/9/2012, các sinh viên khóa QH-2012-E Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã bước vào vòng phỏng vấn đánh giá năng lực cá nhân bằng tiếng Anh vào chương trình cử nhân chất lượng cao ngành Tài chính - Ngân hàng và Kinh tế Quốc tế.

Đây là vòng đánh giá năng lực cá nhân đối với các sinh viên đã vượt qua kỳ thi tiếng Anh đầu vào theo hình thức TOFEL ngày 6/9/2012 vừa qua. Sáng 12/9, 38 sinh viên đăng ký dự thi vào ngành TCNH chất lượng cao đã tham gia phỏng vấn. PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường cùng cán bộ, giảng viên trong Khoa TCNH đã trực tiếp đánh giá thí sinh.
 
Tham gia vòng này, các sinh viên có cơ hội thể hiện khả năng tiếng Anh của mình thông qua những giới thiệu về bản thân, gia đình, lý do đăng ký vào ngành và những mong muốn của bản thân đối với chương trình học...
 
Đánh giá sơ bộ về những thí sinh tham gia tuyển chọn ngành TCNH năm nay, TS. Nguyễn Trung Thành - Phó Chủ nhiệm Khoa TCNH cho biết: “Nhìn chung, khả năng tiếng Anh của các em tương đối tốt, đặc biệt một số em có khả năng nói rất lưu loát và thể hiện được phong thái tự tin của mình. Những phần trả lời cho thấy các em  đều khá hiểu biết và đánh giá cao về ĐHKT , đồng thời đều thể hiện mong muốn nhà trường sẽ thực sự là nơi giúp các em đạt đến thành công trong tương lai. Cá nhân tôi nhận thấy ở các em sự năng động, cá tính và có nhiều khả năng phát triển bản thân cũng như đạt được kết quả học tập tốt trong thời gian tới.”
 
Ngày mai, các sinh viên đăng ký vào ngành Kinh tế Quốc tế chất lượng cao sẽ tham gia  vòng phỏng vấn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về