Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học bổng phát triển nguồn nhân lực năm học 2013-2014

Thứ bảy - 20/02/2016 09:22
 
 
Bộ GD&ĐT vừa thông báo tuyển sinh chương trình học bổng Phát triển nguồn nhân lực (JDS) năm học 2013-2014.

Theo đó, năm học 2013-2014, Chương trình dự kiến tiếp nhận tối đa 30 học viên thạc sĩ. Học bổng JDS dành cho cán bộ đang công tác tại các cơ quan nhà nước của Việt Nam có năng lực để theo học chương trình thạc sĩ tại các trường đại học của Nhật Bản về các ngành học: Xây dựng Thể chế (Xây dựng Chính sách công, Xây dựng Chính sách Kinh tế công), Giao thông/Phát triển Đô thị, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Môi trường, Phát triển Khung pháp lý (Luật) và Cải cách Hành chính công.
 
 
Dự án "Học bổng Phát triển nguồn nhân lực (JDS)" do Chính phủ Nhật Bản viện trợ không hoàn lại. Dự án này giúp Việt Nam đào tạo trình độ thạc sĩ cho cán bộ nhà nước với những kỹ năng phân tích và quản lý hiện đại để phục vụ công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Theo thỏa thuận đã ký kết giữa hai Chính phủ, Trung tâm Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICE) được ủy quyền tiến hành công tác phổ biến thông tin, xử lý hồ sơ tuyển sinh trình Ban điều hành JDS của Việt Nam và Nhật Bản xét chọn, duyệt cấp học bổng.
 
 
Thông tin chi tiết về chương trình học bổng JDS và các tài liệu liên quan được đăng tải tại các trang web: http://jice.org/e/jds/application/index.htm và http://wwww.vied.vn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về