Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường ĐHKT tổ chức giới thiệu các kỹ năng mềm cho sinh viên QH-2011-E

Thứ ba - 01/03/2016 23:19
 
 
Thực hiện chủ trương chỉ đạo của Nhà trường, chiều ngày 28/10/2011, tại Hội trường 801 nhà E4, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã tổ chức buổi giới thiệu các kỹ năng mềm cho sinh viên năm thứ nhất (khóa QH-2011-E) của trường.

Với mục đích trang bị cho sinh viên ĐHKT các kiến thức, kỹ năng mềm cơ bản để hoàn thiện bản thân, Trung tâm HTSV còn mong muốn giúp sinh viên ĐHKT có khả năng giao lưu, học hỏi xây dựng tinh thần làm việc nhóm.
 
Buổi làm việc đã thu hút sự tham gia của hơn 200 sinh viên năm thứ nhất Trường ĐHKT.

Tại đây, Trung tâm HTSV đã giới thiệu đến các em những  khóa học chuyên sâu về các kỹ năng như: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng tư duy, Kỹ năng lãnh đạo, Kỹ năng quản lý thời gian, Kỹ năng lãnh đạo, Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp… Với mỗi khóa học các em sẽ được tiếp cận với các bài giảng sinh động, hấp dẫn và bổ ích, trang bị cho bản thân kỹ năng chuyên sâu, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống.

Đây là hoạt động thường xuyên của Trung tâm HTSV, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nhằm cung cấp cho sinh viên của trường những thông tin bổ ích, góp phần giúp các em có được một hành trang tốt nhất để vững tin bước vào cuộc sống!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về