Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường ĐHKT làm việc với Viện Đảm bảo Chất lượng Giáo dục ĐHQGHN

Thứ tư - 02/03/2016 00:01
 
 
Ngày 5/8/2010 tại Trường ĐHKT diễn ra buổi làm việc giữa đại diện của Viện Đảm bảo Chất lượng Giáo dục thuộc ĐHQGHN và nhóm công tác triển khai thực hiện việc kiểm định AUN-QA.

Buổi họp nhằm mục đích cập nhật tiến độ công tác triển khai việc kiểm định AUN-QA cho chương trình KTĐN CLC thuộc Khoa Kinh tế quốc tế và và các nội dung trao đổi về tư vấn hỗ trợ và chia sẻ thông tin.
 
Tham gia buổi làm việc gồm có đại diệnTrường Đại học Kinh tế TS. Nguyễn Ngọc Thanh, Phó Hiệu trưởng; TS. Vũ Anh Dũng, Chủ nhiệm khoa KTQT; ThS. Nguyễn Thị Thư, Phó Phòng đào tạo; ThS. Đỗ Thị Ngọc Quyên, Giám đốc TTĐBCLGD và CN. Đinh Thị Mai Liên, Điều phối viên chương trình KTĐN CLC. Về phía Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục có TS. Nguyễn Thị Thu Hương, TS. Tô Thị Lan Hương và ThS. Tạ Thị Thu Hiền.
 
Tại buổi họp, TS. Vũ Anh Dũng đã trình bày báo cáo tiến độ đang triển khai đối với công tác kiểm định AUN-QA. Các công việc đều đang triển khai rất tích cực, bám sát kế hoạch đã được đề ra và đảm bảo về mặt thời gian với. TS. Vũ Anh Dũng cho biết toàn thể cán bộ giảng viên Khoa KTQT và các phòng ban chức năng trong toàn trường đang nỗ lực hoàn thành các phần việc được giao. Việc viết báo cáo đang được tiến hành dự kiến hoàn thiện bản thảo đầu tiên vào cuối tháng 8/2010. Các công tác khác như tập hợp minh chứng, xây dựng website, bản tin nội bộ khoa, điều tra khảo sát, tiến hành liên thông liên kết với các trường đại học nước ngoài… mặc dù có nhiều khó khăn nhưng cũng đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành.
 
Tiếp theo buổi làm việc là những trao đổi, tư vấn hỗ trợ và chia sẻ thông tin của Viện Đảm bảo Chất lượng Giáo dục với nhóm thực hiện đề án. Cụ thể như việc nắm bắt tình hình cựu sinh viên, cách viết các bản tự đánh giá nêu bật được mục tiêu, minh chứng cần bổ sung hợp lý từ website, bản tin, đề cương môn học, biên bản họp... Đây đều là những ý kiến đóng góp quý báu cho công tác kiểm định.
 
Buổi gặp làm việc khẳng định nhận thức về tầm quan trọng, ý nghĩa và quyết tâm thực hiện thành công đề án AUN-QA tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về