Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Cơ hội vào thẳng đại học tại Mỹ

Thứ tư - 02/03/2016 00:02
 
 
Học sinh Việt Nam có thể vào thẳng năm thứ hai đại học USF (University of South Florida) hoặc OSU (Oregon State University) tại Mỹ thông qua một năm học dự bị tại INTO USF hoặc INTO OSU.

 

Học sinh tốt nghiệp lớp 12 ở Việt Nam thường chưa đủ điều kiện để được xét tuyển vào thẳng đại học ở Mỹ. INTO đưa ra chương trình dự bị đại học của giúp học sinh VN vào thẳng năm thứ hai tại Mỹ một cách hiệu quả. Hoàn thành khóa học này học sinh không cần phải thi TOEFL và SAT.

Đặc biệt, sinh viên Việt Nam còn có cơ hội nhận học bổng 2.500 USD khóa dự bị đại học. Tương tự, đối với sinh viên muốn học thạc sĩ mà chưa đủ điều kiện để vào thẳng chính khóa thì có thể theo học khóa dự bị thạc sĩ (Pathway). Chương trình này giúp sinh viên có thể vào học thạc sĩ ở Mỹ mà không cần phải thi TOEFL/IELTS, GMAT/GRE.

Ngoài ra, học sinh VN có thể đến với các trường Đại học của Mỹ qua trường Anh ngữ ELS. ELS có cơ sở đào tạo ở hầu hết các bang của Mỹ. Từ 54 trung tâm đào tạo của mình (trong đó 46 trung tâm nằm ngay trong các trường đại học), ELS đã giúp hơn một triệu sinh viên quốc tế đến từ 140 quốc gia hoàn thành tốt việc học tiếng Anh để vào học tiếp ở các trường đại học, cao đẳng. Đặc biệt, có hơn 600 trường đại học, cao đẳng trên khắp nước Mỹ công nhận chương trình đào tạo tiếng Anh của ELS cho điều kiện tuyển sinh đầu vào của các trường.

Khi đăng ký học tiếng Anh tại ELS, học viên có thể đồng thời nộp hồ sơ để có thư chấp nhận học của 1 trường đại học từ 50 trường đối tác của ELS. Sau khi hoàn thành cấp độ 112, học viên có thể nộp hồ sơ vào đại học mà không cần chứng chỉ TOEFL. Sinh viên của ELS có cơ hội nhận các suất học bổng trị giá tới 5.000 USD từ các trường đại học, cao đẳng uy tín của Mỹ.

Ngoài ra, ELS dành tặng học bổng lên đến 2.400 USD chương trình Semi-Intensive course và 3.600 USD chương trình Intensive course cho sinh viên đăng ký tại các Trung tâm Plymouth, New Hampshire/ Clemson, South Carolina/ Santa Cruz, California/ Fort Smith, Arkansas/ Columbus, Ohio/ Tampa, Florida/ DeKalb, Illinois/ Houston Clear Lake, Texas.

Học bổng lên đến 1.200 USD chương trình Semi-Intensive course và 1.800 USD chương trình Intensive course tại 12 thành phố lớn: Manhattan, NY/ Boston, MA City Center/ Boston, MA (Mt. Ida College)/ Chicago, IL (Valid only if booked with River Forest housing)/ Berkeley, CA/ Honolulu, HI/ Las Vegas, NV/ Santa Barbara, CA/ Washington, DC/ San Francisco, CA/ San Diego, CA.

Đăng ký du học tại ISC-UKEAS, sinh viên sẽ tư vấn và hỗ trợ, được miễn 100% phí tư vấn chọn trường và xin thư nhập học, được miễn hoàn toàn phí tư vấn và chuẩn bị hồ sơ visa, khóa luyện phát âm chuẩn với giảng viên bản ngữ để vượt qua buổi phỏng vấn xin visa (Tại Hà Nội), miễn phí kiểm tra trình độ Anh ngữ, miễn phí khóa luyện IELTS với giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm (TP HCM).

Liên hệ: ISC-UKEAS

Hà Nội; 65, Quán Sứ, Hoàn Kiếm

 
Phone: (84-4) 3941 1906; Fax: (84-4) 3942 6724; Email: hanoi@isc-ukeas.com

 

TP HCM: Lầu 2, 117 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1

 
Phone: (84-8) 3920 8198; Fax: (84-8) 3920 8197; Email: hochiminh@isc-ukeas.com

 

Tham khảo thông tin tại: http://www.iscvn.com/http://www.isc-ukeas.com/;http://www.ukeas.com/


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về