Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Sinh viên Trường ĐHKT nhận học bổng của Hapro

Thứ sáu - 19/02/2016 03:18
 
Bà Nguyễn Thanh Bình trao học bổng cho sinh viên
Sáng ngày 22/4/2015, 20 sinh viên của Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã nhận được học bổng của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro).

Tới dự lễ trao học bổng về phía Hapro có bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc Điều hành Tổng công ty, bà Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc và bà Bùi Bích Hà - Phó Giám đốc Quỹ Từ thiện và phát triển cộng đồng của Tổng công ty.
 
 
Về phía Trường ĐHKT có PGS.TS Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo và các khoa có sinh viên được nhận học bổng.
 
 
Tại buổi lễ, Hapro đã trao 20 suất học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của Trường ĐHKT, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.
 
 
Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hiền khẳng định, Hapro sẽ tiếp tục gắn kết chặt chẽ với Trường ĐHKT không chỉ trong việc trao học bổng cho sinh viên mà còn trong các hoạt động: thực tập - thực tế, hỗ trợ giảng dạy, đào tạo sinh viên, tham gia các hội thảo mà Hapro quan tâm...
 
 
Thay mặt lãnh đạo Trường ĐHKT, PGS.TS Trần Anh Tài cảm ơn Tổng công ty Thương mại Hà Nội không chỉ vì những học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên mà còn vì sự đồng hành, hợp tác chặt chẽ của Hapro với Trường thời gian qua.
 
 
Phó Hiệu trưởng nhà trường cũng nhắn nhủ các sinh viên sử dụng một cách hiệu quả học bổng; đồng thời luôn cố gắng học tập để xứng đáng với sự quan tâm của Tổng công ty, cũng như của gia đình và nhà trường.
 
 
 
PGS.TS Trần Anh Tài tặng hoa cảm ơn bà Nguyễn Thị Thu Hiền tại buổi lễ
 
 
 
Lãnh đạo Trường ĐHKT và Hapro chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viên được nhận học bổng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về