Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Kết thúc tốt đẹp đợt bảo vệ khóa luận tốt nghiệp khóa QH-2007-E

Thứ ba - 01/03/2016 23:38
 
 
Từ ngày 31/5 đến 5/6/2011, sinh viên khóa QH-2007-E Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã hoàn thành đợt bảo vệ khóa luận tốt nghiệp - "bài tập" cuối cùng của thời sinh viên.

Theo thông tin của Phòng Đào tạo - Trường ĐHKT,  khóa QH-2007-E có 96 sinh viên đủ điều kiện được làm khóa luận tốt nghiệp. Trong đó Khoa Quản trị Kinh doanh có 8 sinh viên, Khoa Kinh tế Chính trị có 12 sinh viên, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế có 39 sinh viên, trong đó có 16 sinh viên hệ CLC và Khoa Tài chính Ngân hàng có 37 sinh viên.

 

 

Đợt bảo vệ khóa luận được tổ chức tại giảng đường NTC và nhà E4 - Trường ĐHKT. Các buổi bảo vệ khóa luận được tổ chức nghiêm túc, trang trọng với sự chứng kiến của sinh viên và gia đình.

Kết thúc đợt bảo vệ, 100% sinh viên QH-2007-E đủ điều kiện làm khóa luận đã bảo vệ thành công đề tài của mình. Đáng chú ý, có nhiều đề tài được đánh giá cao và đồng thời là đề tài tham gia phong trào NCKH sinh viên 2011, trong đó có cả giải nhất với đề tài "Công nghiệp sáng tạo ở Việt Nam - Thực trạng và giải pháp", tác giả Bùi Khắc Linh (QH-2007-E KTCT). Riêng lớp CLC, toàn bộ khóa luận được bảo vệ đều có điểm cao, trong đó có tới 3 điểm 10 thuộc về  Lê Thị Thúy, Nguyễn Văn Thịnh, Từ Thị Thu Hằng.
 
Nhận xét về các đề tài khóa luận năm nay, các giảng viên đều cho rằng, sinh viên QH-2007-E đã rút kinh nghiệm và lựa chọn những đề tài vừa sức, sát với thực tế, đúng chuyên ngành. Trong đó có những đề tài tưởng như "tẻ nhạt" nhưng lại rất thiết thực như: "Mô hình nông thôn mới" của tác giả Bảo Thoa, QH-2007-E KTCT.
 
 
Thầy và trò Khoa Kinh tế Chính trị sau lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp.
 
 
Quà mừng tốt nghiệp của một người mẹ có con theo học tại Trường ĐHKT
 
Cũng liên quan đến các đề tài khóa luận, các giảng viên Trường ĐHKT đã nhắn nhủ và mong muốn sinh viên Trường ĐHKT tiếp tục kế thừa những nghiên cứu từ khóa luận tốt nghiệp để có nhiều đóng góp thiết thực, cụ thể hơn cho đất nước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về