Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ĐHQGHN kiểm tra tình hình triển khai các giải pháp phát triển ảnh hưởng của website ĐHKT

Thứ ba - 01/03/2016 23:39
 
Ảnh: Tuấn Cao
Ngày 24/5/2011, đoàn công tác của ĐHQGHN do GS.TS Nguyễn Hữu Đức - Phó Giám đốc làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Trường ĐHKT nhằm kiểm tra tình hình triển khai các giải pháp phát triển ảnh hưởng của website đơn vị theo hướng dẫn số 617 /HD-ĐHQGHN.

Tiếp đoàn, về phía Trường ĐHKT có TS. Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo Bộ phận Truyền thông, Phòng Hành chính Tổng hợp và chuyên viên CNTT của trường.

Tại buổi làm việc, Trường ĐHKT đã báo cáo chi tiết tình hình thực hiện các giải pháp phát triển ảnh hưởng của website Trường ĐHKT theo hướng dẫn 617/HD của ĐHQGHN. Trong những năm gần đây, Trường ĐHKT đã từng bước nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin phục vụ tốt công tác quản lý, đào tạo, nghiên cứu khoa học của nhà trường. Website Trường ĐHKT đã và đang là kênh chuyển tải, chia sẻ thông tin quan trọng của Nhà trường. Đại diện lãnh đạo Trường ĐHKT đã nêu rõ một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai hướng dẫn đồng thời đưa ra một số giải pháp nhằm khắc phục những khó khăn này.

Kết thúc buổi làm việc, GS.TS Nguyễn Hữu Đức đã đưa ra những đánh giá khách quan về báo cáo của Trường ĐHKT, và nhấn mạnh: ĐHQGHN đang triển khai xây dựng cổng thông tin điện tử phục vụ việc tiếp tục phát triển và tăng cường hiệu quả hoạt động của các website trong hệ thống và trong cổng điện tử ĐHQGHN. Thực hiện tốt Hướng dẫn617 /HD-ĐHQGHN sẽ góp phần làm tăng chất lượng quản trị đại học, tăng chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, đồng thời tăng chỉ số ảnh hưởng của ĐHQGHN đối với cộng đồng, xã hội. GS.TS Nguyễn Hữu Đức đã chỉ đạo Trường ĐHKT tiếp tục phát huy những thành quả trong hoạt động quản lý, tổ chức website và tập trung triển khai một số nội dung mũi nhọn để nâng cao hơn nữa ảnh hưởng của website đối với các hoạt động của Trường ĐHKT nói riêng, ĐHQGHN nói chung.

Theo kế hoạch, Viện Đảm bảo Chất lượng Giáo dục ĐHQGHN sẽ phối hợp với Trung tâm Ứng dụng CNTT ĐHQGHN đánh giá các trang web của các đơn vị mỗi năm 2 lần: tháng 6 và tháng 12. Kết quả này được ĐHQGHN dùng để kiểm định chất lượng giáo dục và đánh giá công tác thi đua đối với các đơn vị trực thuộc.


Lưu Mai
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về