Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Sinh viên cần phải biết tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Thứ ba - 01/03/2016 23:41
 
 
Đó là thông điệp mà Hội thảo “Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp” do Công ty The R Vietnam phối hợp với Trường ĐHKT gửi đến sinh viên Trường ĐHKT vào ngày 14/4/2011.

Hội thảo không những nhận được sự ủng hộ của sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN mà còn có sự góp mặt của không ít sinh viên các trường ĐH khác như ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Thương mại...
Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - Giám đốc điều hành công ty The R Việt Nam
Bà Nguyễn Thị Hồng Nhung - Giám đốc điều hành Công ty The R Vietnam
Chương trình gồm hai phần: Phần Kỹ năng mềm “Tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp” và phần Giới thiệu về Công ty The R Vietnam. Đây là buổi  hội thảo về kỹ năng mềm đầu tiên do công ty tổ chức và hiện đang ở trong giai đoạn thử nghiệm.
 
Đến với hội thảo, sinh viên được trang bị những kỹ năng thiết thực và bổ ích giúp tạo ấn tượng trước các nhà tuyển dụng như: tư vấn về trang phục, tư thế tác phong, nét mặt, cử chỉ, lời ăn tiếng nói…
 
Thông qua hội thảo, sinh viên có cơ hội nhận thẻ học ưu đãi của The R Vietnam, phiếu kiểm tra trình độ TOEIC miễn phí, phiếu học thử các chuyên đề kỹ năng tại công ty.
 
Hội thảo thực sự đã mang lại cho sinh viên những hiểu biết nhất định về tuyển dụng và cách tạo dựng hình ảnh để thu hút sự quan tâm của các nhà tuyển dụng, thông qua đó có được những định hướng cho công việc trong tương lai.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về