Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Cơ hội thực tập tại Disneyworld khi trở thành sinh viên Troy

Thứ ba - 01/03/2016 22:59
 
Sinh viên BSBA Troy - Ttrường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN trong kỳ thực tập tại Mỹ
Walt Disney World Resort thuộc bang Florida, Hoa Kỳ (Disney World) là trung tâm giải trí, nghỉ mát lớn nhất thế giới, với diện tích 121,7 km2 bao gồm 4 công viên giải trí, 2 công viên nước, 23 khu nghĩ dưỡng khách sạn…, Disneyworld quả thật là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tham quan, du lịch cũng như học tập và làm việc tại đây.

Chương trình thực tập tại Disneyworld là một cơ hội tuyệt vời cho các sinh viên Việt Nam gặp gỡ và làm việc với những nhà quản lý hàng đầu trên thế giới.
 
Hoạt động này được Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh (BSBA) Troy - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN triển khai từ năm 2008. Hàng năm đều có đại diện của tập đoàn Disneyworld từ Mỹ tới kiểm tra và tuyển dụng các sinh viên đủ tiêu chuẩn và có mong muốn tham gia.
 
Chương trình kéo dài trong 6 tháng. Sinh viên vừa đến lớp học để tích luỹ 12 tín chỉ - được tính vào các môn học trong chương trình (các môn học rât thực tiễn như: quản lý dịch vụ, marketing dịch vụ và phương pháp tự học) vừa tham gia thực tập tại công viên Disneyland.
 
Trong quá trình làm việc, ngoài việc luyện tiếng Anh trôi chảy, sinh viên được đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp khi tiếp xúc với khách hàng, đồng nghiệp; đặc biệt, kỹ năng giao tiếp và kiến thức về các nền văn hoá khác nhau trên thế giới được nâng cao. Đây là một cơ hội tuyệt vời để các sinh viên Việt Nam có thể làm quen và kết bạn với các sinh viên trên toàn thế giới.
 

Bạn Võ Thị Liên, sinh viên Troy khóa 7 trong kỳ thực tập tại công viên Disneyland (2012)

 
Võ Thu Liên - sinh viên Troy đang thực tập tại Disney tâm sự: “Tham gia chương trình này mình nhận được rất nhiều thứ: rèn luyện tiếng Anh, nâng cao khả năng giao tiếp và kỹ năng trong công việc; mình có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống sôi động của Mỹ. Ngoài ra, mình có thêm kinh nghiệm ghi trong CV khi nộp hồ sơ xin việc, xin học cao hơn ở nước ngoài và được ưu tiên hơn khi xin visa vào Mỹ.”
 
Không những thế, sinh viên tham gia chương trình còn được trả lương theo tuần mới mức lương từ 300 - 400 USD/tuần. Đây là niềm khích lệ với các thực tập sinh và đảm bảo cho các sinh viên tự trang trải được các khoản chi phí tại Mỹ, đồng thời cũng là một cơ hội trải nghiệm được là sinh viên Mỹ.
 

Sinh viên BSBA Troy - Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tại Disneyland (Mỹ)

Bạn Bảo Châu - sinh viên khoá 7 tham gia chương trình thực tập tại Disneyland chia sẻ:Em thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều qua 6 tháng làm việc tại tập đoàn Disney, đặc biệt là tính độc lập trong công việc cũng như trong cuộc sống. Ngoài ra, với mức tiền lương kiếm được, trừ các khoản sinh hoạt phí, khoản tiền tiết kiệm được giúp em có cơ hội khám phá, du lịch tới nhiều bang của nước Mỹ."
 
Đây thực sự là một cơ hội tốt cho các bạn sinh viên Troy tại Việt Nam có cơ hội tiếp xúc và làm quen với cuộc sống và làm việc hiện đại tại Mỹ, đồng thời tích lũy những kiến thức, kỹ năng quan trọng trước khi chính thức bắt đầu làm việc. Cho đến hiện tại đã có 25 sinh viên Troy của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tham dự chương trình này.
 
 
 
Bà Yvette Noethen trao đổi về chương trình thực tập tại Disney World với các SV Troy - ĐH Kinh tế, ĐHQGHN
 
Các sinh viên chương trình BSBA Troy năng động, tự tin, giao tiếp tiếng Anh tốt và mong muốn trải nghiệm cuộc sống sinh viên tại Mỹ, sẽ được tham gia phỏng vấn với đại diện của Disneyworld để nhận cơ hội thực tập này.
 
Hãy là sinh viên BSBA Troy để trải nghiệm…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về