Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Sinh viên Trường ĐHKT ký hợp đồng vay vốn không lãi suất với Ngân hàng UOB

Thứ ba - 01/03/2016 23:05
 
 
Ngày 26/4/2012, tại phòng 501 nhà A1 Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN, Trường Đại học Quốc gia Hà Nội đã phối hợp với Ngân hàng United Overseas Bank (UOB) chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương vay vốn không lãi suất cho sinh viên các đơn vị đào tạo thuộc ĐHQGHN.

 
Tham dự chương trình có ông Nguyễn Anh Dũng, Trưởng Phòng Tín dụng - Ngân hàng UOB; đại diện Ban Chính trị và Công tác HSSV ĐHQGHN; đại diện các đơn vị đào tạo thuộc ĐHQGHN cùng các sinh viên có nhu cầu vay vốn UOB.
 
Đây là đợt thứ 5 chương trình được triển khai và nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên các đơn vị. Trong đợt này, 91 sinh viên Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được vay vốn UOB.
 
Em Ngô Thị Tiếp, sinh viên Khoa Kinh tế Chính trị, Trường ĐHKT chia sẻ: “Nguồn vốn vay này đã giúp gia đình em không phải lo khoản học phí trong suốt thời gian học. Bố mẹ em nhờ đó có điều kiện chăm lo cho các em của em đang học cấp ba hơn. Nguồn vốn cũng là động lực giúp em học tập tốt hơn, phấn đấu ra trường có việc làm, thanh toán nợ cho ngân hàng và đáp lại chính sách ưu đãi của nhà trường và ngân hàng UOB”.
 
Đây là hoạt động thường niên của Ngân hàng UOB phối hợp với ĐHQGHN nhằm giúp những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với nguồn vốn vay không lãi suất để thanh toán học phí. Sau khi sinh viên tốt nghiệp ra trường 6 tháng ngân hàng mới yêu cầu thanh toán số tiền vay và trả dần trong vòng 36 tháng kể từ ngày tốt nghiệp.
 
>> Các thông tin chi tiết về chương trình cho sinh viên vay vốn UOB xem tại đây.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về