Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động chuyên môn

8 sinh viên Trường ĐHKT được trao học bổng “Vườn ươm nhân tài Liên Việt”

Thứ tư - 02/03/2016 03:32
 
Ông Nguyễn Đức Hưởng - Tổng Giám đốc, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Liên Việt trao học bổng cho sinh viên Trường ĐHKT.
Ngày 17/8/2008, tại lễ khai giảng năm học 2008-2009 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Ngân hàng Liên Việt đã trao 8 suất học bổng “Vườn ươm nhân tài Liên Việt” cho sinh viên của trường. Mỗi suất học bổng trị giá 3.000.000đồng.

Danh sách sinh viên được nhận học bổng đợt này như sau:

 
1. Lê Minh Hoa, lớp QH-2008-E QTKD
 
2. Hoàng Thị Diệu Linh, lớp QH-2008-E KTCT
 
3. Vũ Thị Thuỷ, lớp QH-2008-E KTCT
 
4. Lê Thị Thanh Loan, lớp QH-2008-E TCNH
 
5. Dương Thị Kim Ngân, lớp QH-2008-E-TCNH
 
6. Bùi Quang Lộc, lớp QH-2008-E KTPT
 
7. Hoàng Đức Anh, lớp QH-2007-E KTĐN
 
8. Nguyễn Thị Loan, lớp QH-2007-E KTĐN.
 
Đây là lần đầu tiên Ngân hàng Liên Việt trao học bổng cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
 
Theo thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế và Ngân hàng Liên Việt, mỗi năm Ngân hàng Liên Việt sẽ trao 8 suất học bổng cho sinh viên Trường ĐHKT (4 suất giành cho sinh viên giỏi và 4 suất giành cho sinh viên nghèo học giỏi, chia đều cho sinh viên các năm). Trị giá học bổng của năm đầu tiên là 3.000.000 VNĐ/suất. Các năm sau trị giá học bổng được nâng dần theo từng năm để khuyến khích sự cố gắng của các bạn sinh viên và được cơ cấu như sau: học bổng lần thứ hai: 5.000.000 VNĐ/ suất; học bổng lần thứ ba: 7.000.000 VNĐ/ suất; học bổng lần thứ tư: 9.000.000 VNĐ/ suất. Các suất học bổng sẽ được Ngân hàng Liên Việt tổ chức trao trực tiếp cho các sinh viên. Bên cạnh đó, các sinh viên được cấp học bổng sẽ có cơ hội ưu tiên phỏng vấn để xét thực tập, làm việc trước và sau khi tốt nghiệp tại đây, cũng như được tham gia một số khóa đào tạo và dự án của Ngân hàng.
 
Ông Alexander Nguyễn - Phó Tổng giám đốc phụ trách nhân sự của Ngân hàng cho biết: Học bổng LienVietBank không như nhiều loại học bổng khác, nó đựợc cấp cho các sinh viên ngay từ năm thứ nhất thay vì vào năm thứ tư, trong tương lai học bổng này sẽ được thực hiện trên qui mô toàn quốc; với dự án “Vườn ươm nhân tài LienVietBank” và chính sách thu hút nhân lực như hiện nay, ngân hàng chúng tôi sẽ sớm đạt được mục tiêu trở thành ngân hàng có nguồn nhân lực chất lượng hàng đầu trong hệ thông ngân hàng Việt Nam.
 
Học bổng của Ngân hàng Liên Việt là một trong những cơ hội lớn cho sinh viên Trường ĐHKT học giỏi, các em không chỉ được hỗ trợ trong quá trình học tập mà còn được tạo điều kiện thử sức, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, chất lượng cao sau khi ra trường.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về