Sinh viên Trường ĐHKT có cơ hội nhận học bổng toàn phần tại Đài Loan ngay sau khi tốt nghiệp

 
TS. Wurong Shih giới thiệu về môi trường học tập cũng như các chương trình đào tạo tại STUT.
Ngày 11/3/2010, đoàn đại diện trường Đại học Nam Đài (Southern Taiwan University - STUT) gồm TS. Wurong Shih - Chủ nhiệm Khoa Quản lý Công nghệ Thông tin và TS. Nai Shang Liou - giảng viên khoa Kiến trúc Cơ khí đã đến thăm Trường Đại học Kinh tế và tổ chức buổi phỏng vấn tuyển sinh học viên cho năm học 2010- 2011.

Đây là lần thứ 3 Trường Đại học Nam Đài phối hợp với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tuyển chọn những sinh viên năm cuối của Trường Đại học Kinh tế cho các chương trình IMBA. Gần 20 sinh viên năm cuối của Trường ĐHKT đã tham dự buổi phỏng vấn.

 
Mở đầu buổi phỏng vấn, TS. Wurong Shih giới thiệu với các bạn sinh viên về môi trường học tập cũng như các chương trình đào tạo, học bổng của STUT. Để các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về môi trường học tập tại STUT, Chị Đặng Thị Trang - điều phối viên Bộ phận Sau Đại học Trường ĐHKT đồng thời là cựu sinh viên Trường Đại học Nam Đài cũng chia sẻ với các bạn sinh viên những kinh nghiệm khi học tại STUT. Theo chia sẻ của chị Trang, STUT là một trong những trường đại học dân lập có uy tín, được Bộ giáo dục Đài Loan đánh giá là một trong những trường đại học tốt nhất của Đài Loan với môi trường học tập quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống thư viện phong phú với hàng nghìn đầu sách, giáo trình, tài liệu…
 
Sau bài giới thiệu và chia sẻ kinh nghiệm của cựu sinh viên Trường STUT, các sinh viên lần lượt tham dự buổi phỏng vấn với hai giảng viên của STUT.
 
Buổi phỏng vấn tuyển sinh học viên năm học 2010-2011 đã góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGH và Trường Đại học Nam Đài. Hi vọng Trường Đại học Kinh tế và Trường Đại học Nam Đài sẽ có thêm nhiều chương trình hợp tác trong tương lai.