Khai giảng 2 khóa bồi dưỡng kỹ năng mềm dành cho sinh viên ĐHKT

 
Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trường ĐHKT đã tổ chức thành công nhiều khóa bồi dưỡng kỹ năng mềm cho sinh viên.
Trong hai ngày, 10 và 15/3/2010, tại phòng 108 khu giảng đường NTC, hai khoá học “Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục hiệu quả” và “Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc” đã được tổ chức.

Đây là các khoá học nằm trong khuôn khổ chương trình bổ trợ đào tạo kỹ năng mềm do Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp cùng Công ty Tâm Việt tổ chức, thu hút hơn 60 sinh viên trong trường tham gia theo học.
 
Hai khoá học này hứa hẹn mang đến cho sinh viên những cách nhìn mới, những phương pháp mới để nâng cao khả năng thuyết trình, thuyết phục và tổ chức thời gian, công việc của mình một cách hiệu quả nhất.
 
Các khoá học tiếp theo trong chương trình sẽ tiếp tục được Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên phối hợp cùng Công ty Tâm Việt tổ chức với những ưu đãi đặc biệt cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế: Học phí ưu đãi, địa điểm thuận lợi…
 
Có thể nói, đây là một cơ hội rất tốt để sinh viên trong trường học tập, nâng cao khả năng của mình về mọi mặt, qua đó tạo cho mình một nền tảng kiến thức và kỹ năng vững vàng, sẵn sàng trước những yêu cầu của cuộc sống và công việc trong tương lai.
 
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
 
Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trường Đại học Kinh tế
 
ĐT: 04.37950341 - 0902.156.156 (chị Hồng)

Lương Quốc Dũng