Học bổng Panasonic 2010

 
 
Panasonic thông báo dành 3 suất học bổng cho ứng viên Việt Nam trong Chương trình học bổng Panasonic năm 2010.

Điều kiện tham gia: Là công dân Việt Nam, đã tốt nghiệp ĐH từ năm 2007 trở lại đây hoặc đang chờ tốt nghiệp (chương trình chấp nhận những ứng viên sẽ tốt nghiệp vào tháng 6/2010) các ngành Khoa học kỹ thuật và Công nghệ (ngoại trừ Y khoa, Dược và Nha khoa); điểm trung bình ĐH tối thiểu là 7,0; chứng chỉ TOEFL tối thiểu 500, IELTS tối thiểu 5,5; có mong muốn trau dồi vốn tiếng Nhật không chỉ để học chương trình thạc sĩ mà còn để tìm hiểu văn hóa Nhật Bản; đủ điều kiện sức khỏe.

 
Hồ sơ dự tuyển gồm: CV bằng tiếng Anh; thư giới thiệu của khoa/ trường ĐH nơi ứng viên tốt nghiệp; kế hoạch học tập và nghiên cứu tại Nhật Bản; bản công chứng bảng điểm; bản công chứng bằng tốt nghiệp ĐH; các văn bằng, chứng chỉ, giấy khen (nếu có); 3 ảnh 3x4 (chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây); giấy chứng nhận sức khỏe; quá trình học tiếng Nhật/ kế hoạch học tiếng Nhật.
 
Ứng viên trúng tuyển sẽ được trợ cấp trước khi đi Nhật (vé máy bay 1 chiều + 100.000 Yên cùng hỗ trợ sinh hoạt phí và học phí.
 
Thời hạn nộp hồ sơ trước ngày 19/3/2010 về Văn phòng Học bổng Panasonic Việt Nam hoặc nộp hồ sơ trực tuyến tại website của chương trình (http://panasonic.com.vn).
 
Chương trình "Học bổng Panasonic" tại Việt Nam được thực hiện từ năm 2003. Tính đến nay, đã có 16 sinh viên xuất sắc được nhận học bổng này, trong số đó có 5 người đã tốt nghiệp chương trình thạc sỹ (2 người đang là nghiên cứu sinh tiến sỹ tại Nhật Bản, 2 người đang đi làm tại Nhật Bản, 1 người giảng dạy tại trường ĐH Bách khoa Hà Nội).