292 tân cử nhân Trường ĐHKT nhận bằng tốt nghiệp

 
 
Sáng nay, 30/6/2013, Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQG Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng cử nhân năm 2013. Tấm bằng sẽ là sự khởi đầu cho mỗi tân cử nhân trong hành trình đến với cuộc sống rộng lớn, biến các dự định và ước mơ thành hiện thực.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Phùng Xuân Nhạ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN); PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT, các Phó hiệu trưởng, đại diện các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các phòng ban/ bộ phận/ trung tâm, các cán bộ, giảng viên và các sinh viên hệ đại học chính quy tốt nghiệp năm 2013 của Trường ĐHKT. Đại diện nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp là đối tác của Trường ĐHKT cũng đến tham dự và chúc mừng các tân cử nhân.
 
Năm nay, Trường ĐHKT tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho 292 sinh viên hệ chính quy, hệ đào tạo chất lượng cao (ngành Kinh tế đối ngoại), sinh viên chương trình đạt chuẩn quốc tế (ngành Quản trị kinh doanh) và sinh viên các chương trình bằng kép. Cụ thể các ngành như sau: Kinh tế chính trị: 26 sinh viên, Kinh tế phát triển: 54 sinh viên, Kinh tế đối ngoại: 83 sinh viên (67 SV hệ chính quy và 16 SV hệ CLC), Tài chính - Ngân hàng: 76 sinh viên, Quản trị kinh doanh: 37 sinh viên, các chương trình bằng kép: 16 sinh viên.
 
 
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởngTrường ĐHKT phát biểu tại buổi lễ
 
 
 
Phát biểu chúc mừng các tân cử nhân tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT nhấn mạnh: “Những trải nghiệm trong môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp tại Trường ĐHKT- ĐHQGHN trong thời gian vừa qua, vừa là thách thức, vừa là lợi thế của các bạn. Tôi tin tưởng rằng, với kiến thức, kỹ năng, tư duy sáng tạo, với bản lĩnh và sự năng động, mỗi tân cử nhân của trường có thể tự tin, vững vàng bước vào đời và lập nghiệp; có thể nắm bắt cơ hội và tạo ra cơ hội cho chính mình trong cuộc sống”.
 
Hiệu trưởng nhà trường cũng cho rằng, trong bối cảnh toàn cầu hóa và phát triển kinh tế tri thức khi khoa học và công nghệ phát triển nhanh như vũ bão, để có thể sống, làm việc và không bị tụt hậu, các sinh viên cần tiếp tục học tập và rèn luyện, không ngừng hoàn thiện bản thân và cống hiến những giá trị mới cho xã hội. “Hãy chọn cho mình những con đường phù hợp, có thể tiến chậm nhưng đừng bao giờ lùi bước, sớm muộn gì bạn cũng đạt được thành công” - đó là lời nhắn nhủ của Hiệu trưởng tới các tân cử nhân.
 
 

Ông Lưu Văn Thành - Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Lưu Hưng Phát Việt Nam; đại diện ủy quyền Tập đoàn Thakral (Singapore) - đại diện các đối tác của ĐHKT chúc mừng nhà trường và các tân cử nhân.

 
Ông Lưu Văn Thành - Chủ tịch, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Lưu Hưng Phát Việt Nam; đại diện ủy quyền Tập đoàn Thakral (Singapore) cho biết: ông rất ấn tượng với những thành tích nổi bật của ĐHKT cũng như của các sinh viên nhà trường đã đạt được. Với những thành tích đó, ông cho rằng các nhà tuyển dụng sẽ rất hoan nghênh, chào đón các tân cử nhân tham gia đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp và của xã hội. Các doanh nghiệp nói chung, Công ty cổ phần Lưu Hưng Phát Việt Nam nói riêng thông qua các chương trình hợp tác, các học bổng ý nghĩa mong muốn sẽ giúp các sinh viên tích cực học tập tốt, thành công trong cuộc sống và cùng tô thắm thêm thương hiệu Trường ĐHKT.
 
 
 
PGS.TS Phùng Xuân Nhạ - Giám đốc ĐHQGHN tặng bằng khen cho tân cử nhân Nguyễn Thu Huyền
 
Với thành tích xuất sắc, đạt điểm số trung bình toàn khóa cao nhất (3,69/4), sinh viên Nguyễn Thu Huyền, lớp QH-2009-E Kinh tế Đối ngoại hệ Chất lượng cao, đã trở thành thủ khoa của Trường ĐHKT khóa học 2009-2013 và vinh dự được Giám đốc ĐHQGHN tặng bằng khen, được Hiệu trưởng Trường ĐHKT tặng giấy khen và phần thưởng. Thay mặt các tân cử nhân năm nay, em Nguyễn Thu Huyền cũng đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới lãnh đạo ĐHQGHN, Ban Giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô, bạn bè - những người đã tạo điều kiện, đồng hành và sẻ chia với mỗi sinh viên trong suốt quá trình học tập.
 
 
Hiệu trưởng Trường ĐHKT trao thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc
 
Nhân dịp này, Hiệu trưởng Trường ĐHKT cũng đã khen thưởng cho 7 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc; 95 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi; 5 sinh viên có nhiều đóng góp trong hoạt động phong trào; 5 sinh viên có nhiều cố gắng vươn lên trong học tập khoá học 2009-2013 của trường.
 
 
 
 
Nhiều phụ huynh, bạn bè đã đến chúc mừng các tân cử nhân trong ngày trọng đại.
 
 
Một năm học nữa lại kết thúc, một thế hệ sinh viên mới của ĐHKT lại ra trường, hứa hẹn sẽ mang tri thức, sự năng động, nhiệt huyết của mình đóng góp cho gia đình và xã hội. Trường ĐHKT đã, đang và sẽ tiếp tục là con đường dẫn dắt các thế hệ sinh viên, học viên tới những thành công mới trong tương lai.