Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với cơ hội làm việc tại KPMG Việt Nam

 
Ông Paul Huỳnh tư vấn phương pháp trả lời phỏng vấn.
Ngày 28/3/2009, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN phối hợp với Công ty Tư vấn Kiểm toán KPMG Việt Nam tổ chức chương trình thông tin việc làm tại KPMG.

Đến tham dự chương trình có: ông Mark Jerome - Phó Tổng Giám đốc, ông Paul Huỳnh - Giám đốc nhân sự, bà Nguyễn Thu Hà - Giám đốc kiểm toán... thuộc Công ty KPMG Việt Nam; ông Bùi Hồng Cường - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trường ĐHKT.

 
Tại đây, hơn 100 sinh viên năm cuối xuất sắc thuộc 2 đơn vị: Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN và Học viện Tài chính đã được nghe ông Mark Jerome giới thiệu về Chương trình tuyển dụng nhân sự của công ty năm 2009. Đây là những thông tin hết sức quan trọng, thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên bởi có được việc làm phù hợp với chuyên môn tại một công ty Kiểm toán hàng đầu thế giới là niềm mong ước của bất kỳ sinh viên nào tốt nghiệp chuyên ngành này. Bên cạnh đó, Giám đốc nhân sự Paul Huỳnh đã tư vấn cho các bạn sinh viên một số phương pháp trả lời phỏng vấn hiệu quả, những kỹ năng và kiến thức cần chuẩn bị khi phỏng vấn xin việc. Ông và các cán bộ của KPMG cùng đi đã vui vẻ giao lưu, trả lời các thắc mắc của các bạn sinh viên, giúp các bạn tự tin trước khi chuẩn bị hồ sơ xin việc.
 
Được biết, KPMG là một mạng lưới toàn cầu gồm các công ty thành viên chuyên nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, thuế và tư vấn. KPMG hoạt động tại 148 quốc gia và có 123.000 nhân viên trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, KPMG là một trong các công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu với gần 500 nhân viên làm việc tại các văn phòng Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Trong năm 2009, KPMG Việt Nam sẽ tuyển dụng thêm 150 nhân sự mới cho các vị trí: Kiểm toán, Thuế, Tư vấn làm việc ở 2 trụ sở thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Ngày hội thông tin tuyển dụng sẽ đượcKPMG tổ chức vào lúc 8h - 10h ngày thứ bảy, 11/4/2009 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Số 2 đường Phạm Hùng, Mễ trì, Từ Liêm, Hà Nội) với sự tham gia của gần 1.000 ứng viên.