Phần thưởng thường niên mời ăn tối cùng Hiệu trưởng với 10 sinh viên xuất sắc nhất của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

 
 
Chiều 28/12/2009, PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã mời 10 sinh viên xuất sắc nhất của trường năm học 2008-2009 dự bữa cơm thân mật cuối năm.

Đây là hoạt động thường niên, được coi như một phần thưởng đặc biệt mà Hiệu trưởng Trường ĐHKT dành tặng cho 10 em sinh viên có thành tích học tập, nghiên cứu khoa học xuất sắc và có những đóng góp tích cực cho các hoạt động của Nhà trường cũng như cộng đồng.

 
Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ đã chia sẻ cùng các em sinh viên xuất sắc về mục tiêu, định hướng phát triển trong tương lai của Nhà trường đồng thời lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, ước mơ, hoài bão của các em để từ đó đưa ra những lời khuyên, động viên, khích lệ. Ông cũng khuyến khích sinh viên phấn đấu theo đuổi ước mơ của mình và mong rằng: Trường ĐHKT – ĐHQGHN sẽ là niềm tự hào của tất cả các thế hệ sinh viên nhà trường.
 
Bữa cơm đã diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở, ấm áp tình cảm thầy - trò. Khoảng cách giữa thầy hiệu trưởng, lãnh đạo cao nhất của nhà trường, với các em sinh viên như đã được rút ngắn lại. 10 sinh viên đều rất tự hào vì được gặp và dự bữa cơm thân mật với Hiệu trưởng nhà trường. Em Vũ Ngọc Huy, lớp trưởng lớp QH-2009-E CLC đã xúc động bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, đặc biệt là thầy Hiệu trưởng và hứa sẽ nỗ lực học tập và rèn luyện để cùng xây dựng Trường ĐHKT trở thành niềm tự hào của các thế hệ sinh viên.

 


QC: găng tay ktm | găng tay kawasaki | găng tay phượt giá rẻ | găng tay 511 cụt ngón | giày phượt nam