Nhận bằng cử nhân kinh doanh New Zealand chuyên ngành Kinh tế - Tài chính với chi phí tiết kiệm đến 60%

 
 
hương trình đào tạo cử nhân Kinh doanh (Bachelor of Business Studies) 2+2 do Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Massey (New Zealand) kết hợp thực hiện đem đến cho người học cơ hội học tập và làm việc quốc tế.

Đại học Massey là một trường đại học hàng đầu New Zealand, thuộc top 500 trường đại học lớn và uy tín nhất thế giới. Chất lượng đào tạo và nghiên cứu của trường luôn được coi trọng hàng đầu. Chương trình cử nhân Kinh doanh đã được Hiệp hội các trường đại học New Zealand kiểm định và chứng nhận và bằng của trường được công nhận trên toàn thế giới.

 
Với mục tiêu trở thành trường đại học được xếp hạng với các trường đại học uy tín trong khu vực và thế giới trong lĩnh vực kinh tế, quản lý, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN luôn đổi mới và áp dụng các phương pháp đào tạo tiên tiến của các trường đại học uy tín trên thế giới. Nỗ lực không ngừng trong việc tìm kiếm và liên kết đào tạo các bậc học với các trường đại học chất lượng và nổi tiếng thế giới, Trường Đại học Kinh tế mong muốn nâng cao chất lượng đào tạo và cung cấp các chương trình tiêu chuẩn quốc tế cho các bạn học viên. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã liên kết với Trường Đại học Massey (New Zealand) tổ chức chương trình liên kết cấp bằng Cử nhân Kinh doanh.
 
Điểm nổi bật của Chương trình là các giảng viên của Đại học Massey sẽ tham gia giảng dạy trực tiếp một số môn học tại Việt Nam. Điều này thể hiện sự chú trọng chất lượng chương trình, đồng thời tạo cơ hội cho sinh viên được làm quen với môi trường và phong cách học tập quốc tế. Các giảng viên Việt Nam là những người đã tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ từ các trường đại học uy tín trên thế giới, đem đến cơ hội học tập, nâng cao trình độ ngoại ngữ và am hiểu các kiến thức kinh tế, tài chính Việt Nam, xây dựng nền tảng giúp các em học tốt các kiến thức chuyên ngành.
 
Tham gia Chương trình học viên sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ phía 2 trường như: được là sinh viên của 2 trường đại học, hưởng các quyền lợi của sinh viên hai trường, hưởng mức học phí ưu đãi và nhiều học bổng khuyến khích… Học phí của Chương trình tương đối thấp 1,950$/ năm học tại Việt Nam và khoảng 9,500$/năm tại New Zealand.
 
Chương trình đào tạo các chuyên gia kinh tế, tài chính tương lai áp dụng chương trình đào tạo cử nhân Kinh doanh của Đại học Massey, dành cho các bạn học sinh đã tốt nghiệp PTTH và có trình độ tiếng Anh. Học viên sẽ học 2 năm tại Trường Đại học Kinh tế (Việt Nam) và 2 năm tại trường Đại học Massey (New Zealand). Thời gian học tại Việt Nam, học viên sẽ được học, luyện tập nâng cao trìnhd độ tiếng Anh và các kiến thức kinh tế, tài chính cơ bản cũng như những kiến thức về kinh tế Việt Nam. Sau đó, học viên sẽ được chuyển tiếp sang học chuyên ngành và tốt nghiệp tại New Zealand.
 
Bên cạnh việc tiếp thu những kiến thức chuyên sâu về kinh tế, tài chính, trải nghiệm cuộc sống trong môi trường quốc tế, học hỏi những kỹ năng mềm… học viên có cơ hội làm việc và tích lũy kinh nghiệm trong quá trình học cũng như sau khi tốt nghiệp ra trường tại New Zealan.