Một vài hình ảnh tại Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy khoá QH-2005-E

 
 
Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy cho 273 sinh viên QH-2005-E Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được tổ chức trang trọng vào ngày 2/7/2009. Sau đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi lại được tại buổi lễ:

   
 
                
 
                      
 
PGS.TS Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu chúc mừng 273 tân cử nhân.
 
 
                
 
Đại diện lãnh đạo ĐHQGHN, đại diện các đối tác của Trường ĐHKT và  Ban giám hiệu, cán bộ, giảng viên cùng sinh viên Nhà trường đã tham dự  buổi lễ trang trọng này.
 
                
 
Lễ trao bằng diễn ra trang trọng.
 
                
 
Thủ khoa Hoàng Thanh Bình thay mặt toàn thể sinh viên khóa QH-2005-E  tặng hoa Phó Giám đốc ĐHQGHN GS.TS Nguyễn Hữu Đức và gửi lời cảm  ơn chân thành tới Ban giám đốc ĐHQGHN.
 
               
 
Tân cử nhân Huỳnh Thị Mỹ Hạnh (QH-2005-E CLC KTĐN) sung sướng bày  tỏ cảm xúc trong ngày lễ nhận bằng tốt nghiệp: "Em xin gửi lời cảm ơn chân  thành tới Ban giám hiệu Trường ĐHKT, các thầy cô giáo, các cô chú tại các  Phòng, Ban, Bộ phận của Nhà trường đã tận tình giảng dạy, hướng dẫn, dìu dắt để chúng em có được thành công ngày hôm nay".
 
               
 
  ... Mỹ Hạnh ngập tràn niềm vui bên ba, mẹ và anh chị. 
               
 
Tân cử nhân Lê Ánh Hồng QH-2005-E Tài chính Ngân hàng: "Hôm nay là  một ngày rất hạnh phúc của em... Em đã nhận được việc làm ở Ngân hàng  Quân đội. Em sẽ cố gắng công tác tốt để không phụ lòng thầy cô đã nhiệt tình  giảng dạy, giúp đỡ để em có ngày hôm nay..."