Lễ khai giảng khóa 1 chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý công liên kết với ĐH Uppsala, Thụy Điển

 
 
Ngày 14/11/2009, Trung tâm ĐT&GD Quốc tế thuộc Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức lễ khai giảng khóa 1 chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý công song ngữ liên kết giữa Nhà trường và ĐH Uppsala (Thụy Điển).

Tham dự lễ khai giảng, về phía Trường ĐH Kinh tế có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT, Giám đốc Trung tâm ĐT&GD Quốc tế, ThS. Phạm Anh Tuấn và ThS. Hồ Minh Phương - Phó Giám đốc Trung tâm ĐT& GD Quốc tế; về phía ĐH Uppsala có ông Kay Svensson - Giám đốc Chương trình Quốc tế cùng các giảng viên tham gia giảng dạy và các học viên trúng tuyển vào chương trình.

 
Mở đầu chương trình, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã gửi lời cám ơn tới đại diện ĐH Uppsala, đại diện các phòng ban, các học viên đã tới dự lễ khai giảng đồng thời gửi lời chúc mừng các tân học viên khóa 1. Tiến sĩ chia sẻ tới các học viên về nội dung và cách thức thực hiện chương trình ở Việt Nam, đồng thời hướng dẫn các học viên cách tiếp cận cũng như phương pháp học tập một cách hiệu quả để đạt được kết quả tốt nhất.
 
 
Tiếp theo chương trình, ông Kay Svensson đã bày tỏ sự vui mừng trước sự hợp tác thành công ban đầu giữa hai trường. Ông hy vọng rằng khóa học Thạc sĩ Quản lý Công liên kết giữa Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và ĐH Uppsala sẽ đáp ứng được nhu cầu nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực trong khu vực công ở Việt Nam. Bên cạnh đó, ông Kay Svensson cũng cam kết sẽ tạo những điều kiện học tập tốt nhất cho học viên tham gia chương trình và mong muốn được đón tiếp các học viên của chương trình đến nhận bằng tốt nghiệp tại Uppsala, Thụy Điển.
 
Đại diện 2 trường, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn và ông Kay Svensson đã cùng gióng lên một hồi trống báo hiệu khóa học mới bắt đầu.
 
Nhân dịp này, đại diện Trường ĐH Kinh tế đã trao các phần học bổng trị giá 200USD cho các học viên đã đạt chứng chỉ IELTS đạt yêu cầu nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các học viên đạt thành tích cao.
 
Anh Bùi Thái Quang, Phó Chánh Văn phòng Tổng Cục Hải quan - đại diện Ban cán sự lớp, đã chia sẻ tâm sự, nguyện vọng của học viên khi tham gia khóa học. Các học viên hy vọng rằng, tính bổ ích và thực tiễn của chương trình sẽ giúp người học tích lũy được những kiến thức cần thiết nhằm phục vụ thiết thực cho quá trình phát triển sự nghiệp của bản thân và góp phần vào sự phát triển chung của đất nước.
 
Buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí ấm cúng và thân mật. Chương trình Thạc sĩ Quản Lý Công liên kết với ĐH Uppsala, Thụy Điển đánh dấu bước đầu sự hợp tác đào tạo tác giữa hai Nhà trường và hứa hẹn một quan hệ tốt đẹp lâu dài giữa Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Uppsala.
 

 

Tập thể khóa 1 chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Công song ngữ liên kết giữa Nhà trường và ĐH Uppsala (Thụy Điển)
Tập thể khóa 1 chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lý Công song ngữ liên kết giữa Nhà trường và ĐH Uppsala (Thụy Điển)