Khai giảng lớp Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu khóa 106

 
PGS.TS. Nguyễn Văn Tiến, Chủ nhiệm Bộ môn Thanh toán Quốc tế - Học viện Ngân hàng
Sáng ngày 30/5/2009, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã khai giảng lớp Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu khóa 106 do Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển và Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa - Sở Kế hoạch Đầu tư cùng phối hợp tổ chức.

Tham dự lễ khai giảng có bà Nguyễn Thị Bích Hường - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, PGS.TS Nguyễn Văn Tiến - Chủ nhiệm Bộ môn Thanh toán Quốc tế - Học viện Ngân hàng, các cán bộ của Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển - Trường ĐHKT và đông đảo học viên là sinh viên các trường đại học, cán bộ chuyên viên của hơn 20 doanh nghiệp nhỏ và vừa trên thành phố Hà Nội.

 
Lớp xuất nhập khẩu ngắn hạn được tổ chức nhằm hỗ trợ cho các cán bộ hiện đang công tác tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ về các vấn đề liên quan đến xuất nhập khẩu như thanh toán quốc tế, làm thủ tục LC, thủ tục hải quan... Đây là những kiến thức rất bổ ích cho các cán bộ trong việc xử lý các tình huống kinh doanh xuất nhập khẩu được dễ dàng và hiệu quả hơn.
 
Chương trình được đánh giá là mang lại nhiều lợi ích và cơ hội cho học viên trong việc phát triển nghiệp vụ kinh doanh. Phát biểu khai giảng lớp học, bà Nguyễn Thị Bích Hường đã nhấn mạnh: “Đào tạo đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ các chuyên viên của doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội là quyền lợi và trách nhiệm của Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, đồng thời đánh giá cao năng lực tổ chức, xây dựng chương trình của Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển cho các khóa học này”
 
                
 
                   Buổi học đầu tiên về Thanh toán Quốc tế do PGS.TS. Nguyễn Văn Tiến,
 
              Chủ nhiệm Bộ môn Thanh toán Quốc tế - Học viện Ngân hàng trực tiếp giảng dạy.