Khai giảng khóa học “Nghiệp vụ Kinh doanh xuất nhập khẩu 107”

 
 
Sáng ngày 11/7/2009, Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức khai giảng lớp “Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu 107”. Dự kiến lớp học sẽ diễn ra từ ngày 11/7 đến 25/7/2009.

Đến dự buổi lễ có đại diện Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển, 55 học viên là sinh viên các trường đại học và các cán bộ, chuyên viên đến từ hơn 20 doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

 
Sau thành công của các khóa học trước, Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ - Sở Kế hoạch Đầu tư tiếp tục mở khóa học ngắn hạn về nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu nhằm cung cấp và tăng cường kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ căn bản, cần thiết và cập nhật cho những người đang và sẽ làm công tác xuất nhập khẩu, từ đó giúp học viên có khả năng tiến hành các hoạt động liên quan đến xuất nhập khẩu của doanh nghiệp.
 
Phát biểu khai giảng lớp học, đại diện Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển đã nhấn mạnh: khóa học được mở nhằm đào tạo và đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ các chuyên viên của doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội đồng thời cũng là cơ hội cho các bạn sinh viên trau dồi kiến thức hiểu biết thực tế về công tác hoạt động xuất nhập khẩu. Khóa học là sự hợp tác thành công giữa Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển và Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa - Sở Kế hoạch Đầu tư.
 
Tại lễ khai giảng, nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chương trình hợp tác đào tạo đã được các bên chia sẻ và khẳng định đây là chương trình đào tạo thực sự chất lượng, mang lại nhiều lợi ích, cơ hội cho học viên. Ngay sau buổi lễ, các học viên bắt đầu buổi học đầu tiên dưới sự giảng dạy của TS. Đoàn Ngọc Thanh - Phó giám đốc Trung tâm tư vấn hội luật gia thành phố Hà Nội.