Khai giảng khoá QH-2007-E đại học tại chức ngành QTKD và KTQT tại Hà Nội

 
TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu tại lễ khai giảng
Ngày 27/12/2007, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức tiếp đón sinh viên và khai giảng khoá QH-2007-E đại học tại chức ngành Quản trị Kinh doanh và Kinh tế Quốc tế tại Hà Nội.

Sau khi tiến hành các thủ tục nhập học, 114 sinh viên đã tham gia lễ khai giảng khoá học.

 
Tham dự lễ khai giảng có TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo và Nghiên cứu khoa học, Phòng Tổ chức Cán bộ, Khoa Kinh tế Đối ngoại và Khoa Quản trị Kinh doanh.
 
Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Ngọc Thanh đã chúc mừng 114 tân sinh viên đã vượt qua kỳ thi tuyển chọn để chính thức trở thành sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. TS. Nguyễn Ngọc Thanh cũng đề cập tới điều kiện học tập, trách nhiệm, nghĩa vụ, phương pháp học tập của sinh viên và mong rằng sinh viên của Trường ĐHKT sẽ nỗ lực phấn đấu, trau dồi kiến thức để trở thành những chuyên gia kinh tế, những doanh nhân thành đạt.
 
Đại diện cho toàn thể sinh viên của khoá học, sinh viên Trần Quang Anh đã phát biểu cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các phòng, ban, các khoa đã quan tâm, tạo điều kiện để mở ra khoá học này và xin hứa sẽ cố gắng học tập, vượt qua những khó khăn trở ngại để đạt được những thành tích tốt nhất.