Khai giảng hệ đại học tại chức khóa QH-2007-E ngành TCNH tại Hải Phòng

 
TS. Nguyễn Mạnh Tuân phát biểu tại buổi lễ
Ngày 11/12/2007, tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Hợp tác xã và Doanh nghiệp vùng Đồng bằng Bắc Bộ, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức lễ khai giảng hệ đại học tại chức khóa QH-2007-E ngành Tài chính Ngân hàng.

Tham dự lễ khai giảng về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có TS. Nguyễn Ngọc Thanh, Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Mạnh Tuân, Trưởng phòng Đào tạo và NCKH, lãnh đạo Khoa Tài chính Ngân hàng; về phía Trung tâm Hỗ trợ Phát triển HTX và DN vùng ĐBBB có ông Phạm Văn Huấn, Giám đốc trung tâm; lãnh đạo các phòng chức năng, cùng khách mời và 110 học viên khóa tại chức QH-2007-E TCNH Hải Phòng.

 
Đây là khoá đào tạo đại học tại chức thứ 19 của trường ĐHKT - ĐHQGHN.
 
Sau khi TS. Nguyễn Mạnh Tuân công bố quyết định trúng tuyển, TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó hiệu trưởng Trường ĐHKT đã chúc mừng các tân học viên và tuyên bố khai giảng khóa đào tạo đại học hệ tại chức QH-2007-E ngành Tài chính Ngân hàng. Ông Phạm Văn Huấn cũng đã thay mặt lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ Phát triển HTX và DN vùng ĐBBB phát biểu chúc mừng các học viên vừa vượt qua kỳ thi tuyển để được tham gia khoá đào tạo và mong rằng các học viên sẽ phấn đấu để đạt được thành tích cao trong học tập.
 
Ngay sau lễ khai giảng, các tân học viên lớp QH-2007-E đã tiến hành sinh hoạt tại lớp dưới sự chủ trì của Phòng Đào tạo và NCKH, Trường ĐHKT.