Học bổng sau ĐH tại Pháp năm học 2010-2011

 
 
Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam thông báo chương trình học bổng Evariste Galois, bao gồm các suất học bổng đào tạo trình độ master hay tiến sĩ trong các trường ĐH của Pháp. Các lĩnh vực ưu tiên xét cấp học bổng bao gồm: khoa học cơ bản, đào tạo kỹ sư và kinh tế và quản lý, luật.

Điều kiện xin học bổng: Các ứng cử viên phải có quốc tịch Việt Nam, dưới 40 tuổi ở thời điểm nộp hồ sơ xin học bổng. Các thí sinh ở tất cả các tỉnh thành của Viêt Nam, các tổ chức dân sự, các cơ quan nhà nước hay tư nhân đều có thể nộp hồ sơ. Hạn cuối cùng nhận hồ sơ: ngày 5- 2-2010. Các thí sinh đã được lựa chọn qua vòng xét duyệt hồ sơ sẽ được phỏng vấn vào tháng 3- 2010.

 
Muốn biết thêm thông tin chi tiết về chương trình học bổng Evariste Galois và mẫu tờ khai xin học bổng có thể xem tại trang web: www.ambafrance-vn.org.
 
Đại sứ quán Pháp cho biết buổi giới thiệu thông tin về chương trình học bổng này sẽ được tổ chức tại Hà Nội (Espace - Trung tâm văn hóa Pháp, 24 Tràng Tiền) và TPHCM (IDECAF, 31 Thái Văn Lung, Quận 1), diễn ra từ 9g30 đến 14g thứ bảy ngày 5-12-2009.