19 giảng viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN được ĐH Cambridge cấp chứng chỉ giảng dạy chuyên môn

 
 
Nhằm nâng cao chất lượng và trình độ giảng dạy chuyên môn bằng tiếng Anh, vừa qua, một số giảng viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã tham gia khóa học Phương pháp giảng dạy chuyên môn bằng tiếng Anh do Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN và ĐH Cambridge (Vương quốc Anh) phối hợp tổ chức.

Ngày 15/10/2009, Trường ĐHKT đã tổ chức tổng kết khóa học và trao Chứng chỉ phương pháp giảng dạy quốc tế (Teaching Knowledge Test) do ĐH Cambridge cấp và Chứng chỉ phương pháp giảng dạy tiếng Anh do ĐHNN - ĐHQGHN cấp.

 
PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng Trường ĐHKT cùng lãnh đạo Phòng Tổ chức Nhân sự, lãnh đạo các khoa và 19 giảng viên - học viên của khoá học đã tham dự buổi tổng kết.
 
Khóa học được tổ chức từ ngày 22/4/2009 đến 31/8/2009. Tại khoá học, các học viên tham gia khoá học đã trải qua kỳ thi lấy Chứng chỉ phương pháp giảng dạy quốc tế của Đại học Cambridge và Chứng chỉ phương pháp giảng dạy tiếng Anh của Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN. Sau khi tham gia khóa học, các học viên được trang bị bổ sung năng lực ngôn ngữ chuyên ngành, phát triển phương pháp giảng dạy chuyên môn bằng tiếng Anh và thực hành bài giảng đối với những môn học sẽ giảng dạy bằng tiếng Anh.
 
Kết thúc khóa học, Trường ĐHKT có 19 giảng viên hoàn thành Chứng chỉ phương pháp giảng dạy quốc tế, 18 giảng viên hoàn thành Chứng chỉ phương pháp giảng dạy tiếng Anh do Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN cấp, trong đó 6 giảng viên đạt thành tích xuất sắc đã được Hiệu trưởng Trường ĐHKT khen thưởng.
 
Trao đổi tại buổi tổng kết, PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ đã chúc mừng và bày tỏ niềm tin vào thế hệ giảng viên trẻ, xem đây là cơ sở nền tảng để nâng cao trình độ giảng dạy nói riêng và chất lượng giáo dục - đào tạo của Nhà trường nói chung.
 
TS. Đặng Đức Sơn, giảng viên - Phó chủ nhiệm Khoa Tài chính Ngân hàng, thay mặt các học viên tham gia khóa học cảm ơn Ban Giám hiệu Trường ĐHKT đã tạo điều kiện hỗ trợ giảng viên trẻ, đồng thời đánh giá cao sự hữu ích mà khoá học mang lại, và xin hứa sẽ vươn lên rèn luyện để đạt được những thành công mới, đem lại lợi ích thiết thực cho bản thân và cho nhà trường.
 
Buổi tổng kết khóa học là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp giảng dạy của mỗi giảng viên trẻ, đặc biệt khẳng định chính sách trọng thị nhân tài và hỗ trợ đúng đắn đối với nguồn lực giảng dạy của Trường ĐHKT, nhằm góp phần tích cực nâng cao chất lượng dạy và học tại nhà trường, đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao của xã hội.

 

Hiệu trưởng Trường ĐHKT trao chứng chỉ TKT và trao thưởng giảng viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học.

 

Hiệu trưởng Trường ĐHKT trao chứng chỉ TKT và trao thưởng giảng viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học.