Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tung cánh - Chia tay để gặp lại

Thứ ba - 01/03/2016 22:53
 
 
Trong không khí đầy cảm xúc của lễ tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, ngày 30/6/2012, Khoa KT&KDQT đã tổ chức chương trình giao lưu “Tung cánh” như một món quà dành tặng các sinh viên khóa QH-2008-E của khoa, những sinh viên sắp rời xa mái trường ĐHKT nhiều kỷ niệm.

TS.Vũ Anh Dũng - Phó hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế, Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT; PGS.TS Hà Văn Hội - Phó Chủ nhiệm, cùng các cán bộ, giảng viên và toàn thể sinh viên trong khoa đã đến chia vui cùng các sinh viên khóa QH-2008-E trong ngày đặc biệt này.
 
Mở đầu chương trình là những lời tâm sự, chia sẻ của TS. Vũ Anh Dũng như một người thầy, một người bạn đã và đang dõi theo từng bước phát triển của các thế hệ sinh viên trong khoa. Cũng nhân dịp này, PGS.TS Hà Văn Hội đã dành tặng các sinh viên khóa QH-2008-E một bài thơ với những vần điệu như xuôi dòng hoài niệm, với tình cảm chân thành gửi tới những “người con” sắp bước tiếp trên một chặng đường mới còn rất dài phía trước.
 
 
Các thầy dành tặng cho sinh viên những chia sẻ, tâm sự trước khi sinh viên bước vào chặng đường mới của cuộc sống - chặng đường lập nghiệp.
 
Trong buổi lễ chia tay, những tấm bằng khen đầy tự hào đã được các thầy cô dành trao cho  sinh viên ưu tú và xuất sắc của Khoa KT&KDQT. Đây là phần thưởng tri ân những “người con FIBE” đã cống hiến và nỗ lực hết mình trong suốt bốn năm qua.
 
 
Lãnh đạo khoa trao bằng khen cho những sinh viên QH-2008-E xuất sắc
 
Những ca khúc ngọt ngào vang lên như gợi nhắc những kỷ niệm xưa ùa về, khiến khóe mắt ai cay cay xen lẫn một nỗi buồn man mác. Cùng với những ca từ đầy ý nghĩa, những món quà đặc biệt, những bó hoa, những lời chúc chân thành đã được các em sinh viên khóa dưới gửi tặng những người anh, người chị trong đại gia đình FIBE.
 
 
Các cựu sinh viên cũng gửi tặng khoa và thầy cô những bức ảnh kỷ niệm, những bó hoa tươi thắm
 
 
Ai ai cũng mang trong mình một nỗi niềm riêng khi cuối chương trình, những bức ảnh mang đậm dấu ấn của một thời sinh viên đầy mơ ước được trình chiếu. Đây là món quà dành tặng cho những con người đã đi qua những năm tháng được coi là đẹp nhất trong cuộc đời - một thời tuổi trẻ sôi nổi, vô tư, đầy nhiệt huyết và rạo rực những khát khao. Đây cũng là lời chúc thành công và bản lĩnh trên con đường phía trước từ những người thầy, người bạn, người em của đại gia đình Khoa KT&KDQT dành tặng sinh viên khóa QH-2008-E.
 
 
Chương trình khép lại trong những cái bắt tay, những cái ôm thật chặt giữa thầy và trò, những nụ cười và cả những giọt nước mắt lưu luyến. Có lẽ, còn có những lá thư được cất ở trong lòng, có những niềm riêng mãi nằm trên trang giấy và những tình cảm dù không bộc lộ ra nhưng vẫn luôn hiện hữu đâu đây. Và khi bước tiếp trên con đường đời, những tình cảm ấy, những ký ức ấy sẽ còn nằm lại mãi trong tim. Một thời sinh viên đầy đam mê và mãi mãi…
 
Trên con đường rất dài ấy, rồi chúng ta sẽ gặp lại nhau!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về