Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tuần sinh hoạt công dân đầu năm học của các tân sinh viên ĐHKT

Thứ sáu - 19/02/2016 03:04
Ngày 28/8/2015, tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo - ĐHQGHN, các tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế đã tham dự Tuần sinh hoạt công dân. Tại đây, các em đã được nghe TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ những thông tin bổ ích và lý thú về mái trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

 

 
TS. Nguyễn Anh Thu đã giới thiệu tới các tân sinh viên về lịch sử hình thành và phát triển; sứ mệnh; tầm nhìn; giá trị cốt lõi của Trường ĐHKT - ĐHQGHN và mục tiêu trở thành một trường đại học theo định hướng nghiên cứu. Hoạt động nghiên cứu khoa học sôi nổi của cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường; các hoạt động đào tạo luôn coi trọng yếu tố chất lượng và hướng tới chuẩn quốc tế…là những nội dung được Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh.
 
 
Cũng tại buổi nói chuyện, TS. Nguyễn Anh Thu đã giới thiệu tới tân sinh viên những thành tựu nổi bật của trường góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của đất nước, cùng một số hình ảnh tiêu biểu về hoạt động ngoại khóa của sinh viên nhà trường những năm vừa qua.
 
 
Tiếp đó, Phó Hiệu trưởng đã dành nhiều thời gian để các tân sinh viên chia sẻ lý do “Tại sao các em quyết định thi vào Trường ĐHKT - ĐHQGHN?” Sinh viên Vũ Thu Hà (Khoa Kinh tế Phát triển) chia sẻ. Ban đầu, em dự thi đánh giá năng lực để có thêm cơ hội đỗ đại học. Nhưng sau khi tìm hiểu kỹ về Trường ĐHKT, em cảm thấy thực sự thích môi trường chuyên nghiệp, năng động với đội ngũ giảng viên giỏi và nhiệt tình. Với mục tiêu nghiên cứu chuyên sâu về kinh tế, ĐHKT là ngôi trường em lựa chọn trong rất nhiều trường đại học khối kinh tế. Cùng trả lời câu hỏi trên, rất nhiều bạn sinh viên đã bày tỏ lòng yêu mến, tự hào khi được trở thành thành viên của đại gia đình ĐHKT - ĐHQGHN.

 

 
Các tân sinh viên chia sẻ về lý do chọn thi vào ĐHKT

 

 

 
Tại buổi lễ, các tân sinh viên cũng được giới thiệu về các chương trình đào tạo, phương thức đào tạo và quản lý theo học chế tín chỉ; các hoạt động Đoàn thanh niên, Hội sinh viên của Trường. Đây là các thông tin cơ bản cần nắm đối với các tân sinh viên khi tham gia học tập trong môi trường đại học.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về