Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường Đại học Kinh tế tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ đợt 1 năm 2014

Thứ sáu - 19/02/2016 04:00
 
Hội đồng bảo vệ luận văn do PGS.TS. Trần Anh Tài làm Chủ tịch
Nhằm thực hiện đúng tiến độ và quy trình đào tạo sau đại học của Đại học Quốc gia Hà Nội, năm 2014 Trường Đại học Kinh tế sẽ tổ chức bảo vệ luận văn thạc sĩ tập trung vào 4 đợt. Lịch bảo vệ luận văn thạc sĩ năm 2014 đã được thông báo cho học viên từ đầu năm.

 

 

Từ ngày 4/4 đến 6/4/2014, đợt bảo vệ luận văn đầu tiên đã được tổ chức cho 153 học viên cao học khóa QH-2011 thuộc các ngành Kinh tế quốc tế, Kinh tế chính trị, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng và Quản lý kinh tế.

Đợt bảo vệ luận văn thạc sĩ này được chia thành các nhóm hội đồng, diễn ra tại 2 cụm địa điểm chính là tại nhà E4 Trường ĐHKT (144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) và khu giảng đường Việt Úc (Mỹ Đình, Hà Nội).
 
Mỗi hội đồng chấm luận văn cho một học viên gồm 5 thành viên. Học viên có khoảng 20 phút để trình bày kết quả nghiên cứu của mình. Điểm luận văn là điểm trung bình của 5 thành viên trong hội đồng xét tốt nghiệp.
 

Năm nay, việc tổ chức bảo vệ luận văn theo hình thức tập trung đã giúp Trường ĐHKT - ĐHQGHN hạn chế được sự chênh lệch trong đánh giá giữa các hội đồng chấm luận văn và đảm bảo được tính thống nhất trong kết quả của học viên. Đây là nét mới nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của trường.

 
 
Với tinh thần làm việc nghiêm túc, tập trung của các hội đồng và học viên, 100% học viên đã bảo vệ thành công kết quả nghiên cứu chính của mình và đủ điều kiện được cấp bằng thạc sĩ. Dự kiến, các đợt bảo vệ thạc sĩ tiếp theo sẽ được tổ chức vào tháng 6, 9, 12 năm 2014.
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

HỌC QUA VIDEO

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về